Giới trẻ Nhật Bản rộ mốt đeo hoa tai côn trùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, côn trùng đang trở thành mốt được giới trẻ Nhật Bản thích thú và chuộng dùng làm phụ kiện trang sức đeo hoa tai.

Thời gian gần đây, giới trẻ Nhật Bản chuộng sử dụng những hình dạng kỳ quái để làm đồ trang sức cho mình. Trào lưu này được gọi với cái tên “Kimo-Kawa”.

Mô tả ảnh.
Hoa tai hình côn trùng đang trở thành mốt của giới trẻ Nhật Bản năm nay.

“Kimo-kawa” là danh từ ghép của “Kimo” và “Kawaii”. Kimo có nghĩa là rùng rợn, ghê sợ; còn Kawaii nghĩa là dễ thương. Hai từ này ghép lại có nghĩa là rung rợn theo kiểu dễ thương.

Những vật trang sức như hoa tai, vòng cổ, lắc tay được trang trí bằng những hình thú “Kimo” như nhện, ve, rắn, bộ xương,… Trong đó, khuyên tai là được sử dụng nhiều nhất với nhiều mẫu mã phong phú.

Mô tả ảnh.
Chiếc khuyên tai hình con nhện.

Những con côn trùng như bọ, ve, nhện,… gắn liền với tuổi thơ mỗi đứa trẻ Nhật. Khi mùa hè đến, bắt côn trùng là một trong những trò chơi của trẻ em. Lấy ý tưởng từ đây, shop Village Vanguard đã sản xuất những loại trang sức có hình dạng côn trùng và nhanh chóng trở thành mốt mới của năm nay.

Mỗi một đôi khuyên tai hình côn trùng ở Nhật có giá khoảng 350.000 VNĐ.

Village Vanguard là một cửa hàng nổi tiếng chuyên về đồ trang sức kỳ lạ ở Nhật Bản. Họ đang có kế hoạch giới thiệu loạt khuyên tai côn trùng trên khắp đất nước.

Phụ kiện giúp chị em có thể tiểu tiện giống nam giới
Phụ kiện giúp chị em có thể tiểu tiện giống nam giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phụ kiện có hình chiếc phễu này có thể giúp chị em tiểu tiện giống nam giới ở những chỗ họ cảm thấy bất tiện khi phải ngồi bệt xuống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn