Rời thời sự 19h BTV Thúy Hằng giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Chia tay bản tin thời sự 19h nhưng BTV Thúy Hằng vẫn được làm công việc yêu thích là BTV của VTV9 Đài THVN.

Chia tay bản tin thời sự 19h, BTV Thúy Hằng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Thúy Hằng được biết là một BTV xinh đẹp, có giọng nói truyền cảm, văn phong lưu loát, lối dẫn mạch lạc…

btv-thuy-hang-lam-gi-sau-khi-roi-ban-tin-thoi-su-19h 1 

BTV Thúy Hằng

Được biết, dù rời Ban Thời sự VTV1 nhưng cô vẫn được làm công việc mình yêu thích là BTV của VTV9 Đài THVN. Cô chia sẻ: “Việc thôi dẫn bản tin thời sự 19h và trở về VTV9 của tôi đơn giản đã hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ theo sự điều chuyển công tác của Ban lãnh đạo Đài. Tôi cũng chia sẻ, muốn về lại VTV9 để gần gia đình, thuận tiện chăm sóc người thân và con cái”.

Nói về những cảm nhận khi còn làm việc ở bản tin Thời sự 19h, Thuý Hằng tâm sự: “Mọi người phải hiểu rằng, nếu không yêu thích nơi này thì khó mà gắn bó được một thời gian dài như vậy. Thời gian công tác của tôi ở bản tin Thời sự kéo dài gấp đôi thời gian dự kiến cũng đủ để nói lên điều đó. Trong hai năm rưỡi công tác ở ban Thời sự, tôi thực sự được rất nhiều thứ. Tôi học hỏi được những cách làm mới, quy trình sản xuất tin bài mới.

Những tháng ngày ở đây, tôi thấy mình được nâng cao chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của mình. Có những thứ tôi học hỏi được mà không thể diễn tả được bằng lời và nếu có kể ra thì cũng không đủ thời gian. Tôi nghĩ rằng, đây sẽ là những thuận lợi để tôi tiếp tục công tác ở VTV9 khi trở lại TP.HCM. Có được những thứ đó là nhờ được làm việc trong một môi trường cực kỳ chuyên nghiệp và được làm việc với các anh chị dày dặn kinh nghiệm. Đó là một may mắn mà không phải ai cũng có được”.

Trên trang cá nhân, BTV Thúy Hằng thường chia sẻ những hình ảnh gần gũi khi cô đang làm việc cùng đồng nghiệp cũng như những lúc cô thảnh thơi nghỉ ngơi bên gia đình.

btv-thuy-hang-lam-gi-sau-khi-roi-ban-tin-thoi-su-19h 2
 Hình ảnh đời thường của BTV Thúy Hằng
btv-thuy-hang-lam-gi-sau-khi-roi-ban-tin-thoi-su-19h 3
 Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm dẫn sóng quốc gia, nữ BTV xinh đẹp tự tin dẫn dắt những sự kiện lớn
btv-thuy-hang-lam-gi-sau-khi-roi-ban-tin-thoi-su-19h 4
 Thúy Hằng rất thân thiết và gắn bó với các anh chị em đồng nghiệp tại VTV9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link