Rợn người cảnh cá mập khủng tấn công hai du khách tắm biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ hãi, khiếp đảm là cảm giác của những du khách khi phát hiện một con cá mập đầu búa khổng lồ tiến tới gần bờ.

Đó là cảnh tượng diễn ra tại một bờ biển ở thị trấn Destin, Quận Okaloosa, Florida, Mỹ. Cụ thể, khi đang mải mê bơi gần bờ mà không chú ý gì đến xung quanh thì bất ngờ con cá mập có trọng lượng khủng xuất hiện trước mặt hai du khách.

Cảnh cá mập khủng tấn công hai du khách tắm biển.

Ngay khi nhìn thấy con cá khủng, người bạn của hai du khách trên đã hét lớn. Bị bất ngờ nhưng hai du khách đã chạy nhanh vào bờ và may mắn thoát chết. Dù không gặp phải nguy hiểm về tính mạng nhưng hai du khách đã có một phen hoảng loạn. Sau khi không thể săn được mồi, con cá mập đành phải bỏ đi.

Con cá mập đầu búa tỏ ra vô cùng hung hãn.

Trước đó vào hồi tháng 6/2010, trong lúc đang tắm biển cùng một số người bạn tại bãi tắm Quy Nhơn (Bình Định), anh Huỳnh Như Hoàng bị cá mập tấn công nhưng may mắn thoát nạn với 7 mũi khâu tại chân trái. Từ cuối năm 2009 đến giữa năm 2010, tại bãi tắm Quy Nhơn đã có hơn 10 người đi tắm biển bị cá mập tấn công.

Kinh ngạc: Những loài động vật không cánh có thể bay như chim
Kinh ngạc: Những loài động vật không cánh có thể bay như chim
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mực ống bay, rắn thiên đường, cá đuối Mobula, ếch Malabar, thằn lằn Draco... là những loài động vật không cánh nhưng lại có thể bay như chim.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT