Rosé (BLACKPINK) ngày càng "lên hương" phong cách, quyến rũ và sexy hơn gấp bội phần

( PHUNUTODAY ) - Dù không sở hữu vẻ đẹp chuẩn hoa hậu, thế nhưng Rosé lại đem tới hình ảnh một quý cô có sức hấp dẫn không lường trước được mỗi lần xuất hiện.

Trong BLACK PINK, nếu Jennie gây ấn tượng bởi sự gợi cảm, thì Rosé lại sở hữu gu thời trang đa dạng, nhẹ nhàng mà không kém phần sang chảnh. Dù không có gương mặt chuẩn hoa hậu như Jisoo hay thân hình bốc lửa như Jennie, thế nhưng Rosé lại đem tới hình ảnh một quý cô có sức hấp dẫn không lường trước được mỗi lần xuất hiện. Chẳng cần hở nhiều nhưng nàng "main vocal" vẫn gây chú ý bởi body thon gọn, làn da trắng mịn của mình. Cô rất hay chưng diện các món đồ khoe được lợi thế vòng eo con kiến.

Empty

Vòng eo nhỏ xíu của Rosé luôn là tâm điểm bàn luận của các fan.

Empty

Style của cô nàng lúc đó chỉ dừng ở mức ưa nhìn, và lý do lớn nhất khiến cô nàng nổi bật chính là vòng eo nhỏ xíu của mình. Rosé của ngày xưa chỉ dừng ở mức xinh đẹp ngọt ngào và đáng yêu chưa có nhiều bứt phá.

Tuy nhiên, từ khi hoạt động toàn thế giới, đặc biệt là Mỹ và cụ thể hơn nữa là khi BLACKPINK biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh - Coachella.

Empty

Rosé tại Coachella chính là một trong những tạo hình huyền thoại của Kpop.

Được cởi mở hơn trong chuyện ăn mặc, nàng Hàn kiều như “cá gặp nước”, bắt đầu bung xõa hết mình.

Empty

Cô nàng dần dần làm thân với những chiếc áo dài "một gang tay" hay phối đồ với bralette như thế này.

Với Rosé, sự gợi cảm, quyến rũ không phải lúc nào cũng đi đôi cùng những bộ cánh hở hay ngắn mà là cách lên đồ thanh lịch, thông minh nhưng vẫn đảm bảo thu hút.

Empty

Không chỉ chọn những thiết kế khoe vòng một táo bạo...

Empty

Rosé ngày càng thoải mái với những kiểu tạo dáng táo bạo và phóng khoáng hơn.

Chỉ cần tinh ý chọn những phụ kiện hỗ trợ khác như tất lưới hay tận dụng sự tương phản giữa set đồ ngoài và nội y phía trong là hoàn hảo. Dấu mốc lớn nhất trong chặng đường hoàn thiện phong cách cá nhân của Rosé có lẽ là khi cô nàng bắt đầu trở khách mời trên hàng ghế đầu trong mỗi show diễn của hãng.

Empty
Empty

Cô nàng không ngần ngại khoác những chất liệu sexy, quyến rũ như xuyên thấu hay latex gợi cảm.

Empty

Có thể thấy. Rosé đang chứng minh năng lực của mình ở lĩnh vực thời trang và hứa hẹn sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa

Theo:  khoevadep.com.vn copy link