Những khoảnh khắc visual cực phẩm của 10 mỹ nhân Hàn khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Tấm ảnh nào cũng nét căng và đẹp long lanh, tôn lên nhan sắc và khí chất đỉnh cao của cả loạt mỹ nhân nổi tiếng.

Mới đây, netizen Hàn đã tổng hợp lại loạt ảnh fansite chụp mà thành luôn huyền thoại của dàn nữ thần nhóm BLACKPINK, ITZY, Oh My Girl,... Dù là những tấm ảnh không được đầu tư quá nhiều vẫn đủ tôn khí chất đỉnh cao của cả loạt mỹ nhân nổi tiếng.

1. Rosé (BLACKPINK)

Empty

Rosé với nhan sắc mỹ miều, gương mặt thanh tú và mái tóc vàng óng như công chúa. Cô nàng vừa mơ màng, kiều diễm vừa quyến rũ, cá tính, vẻ đẹp của Rosé trong loạt ảnh này quả là cực phẩm.

Empty

Từ tạo hình đến nhan sắc của "đóa hồng nước Úc" đều đạt đến độ hoàn mỹ. Loạt ảnh fansite tại Coachella chính là khoảnh khắc đỉnh cao nhan sắc của coi nàng

2. Jisoo (BLACKPINK)

Empty

Những bức ảnh do fan chpj lại Jisoo chụp tại sân bay. Không cần lên đồ hay trang điểm cầu kỳ, dáng vẻ mong manh, trong trẻo của cô vẫn khiến fan lụy tim.

Empty

Tấm ảnh Jisoo nhìn thẳng vào máy ảnh đã lột tả trọn vẹn nhan sắc đỉnh cao của nữ thần nhà YG, từ làn da mịn màng, đôi mắt sáng trong đến bờ môi trái tim xinh xắn.

3. Jennie (BLACKPINK)

Empty

Jennie lúc nào cũng toát lên khí chất sang chảnh. Cô vốn nổi tiếng xuất hiện với dáng vẻ sang trọng, kiêu sa

Empty

Jennie trông quyền lực, quyến rũ và cuốn hút hơn gấp bội. Vóc dáng quyến rũ, khuôn mặt kiêu kỳ, khí chất mạnh mẽ "bức người", tất cả mọi thứ thuộc về Jennie đều toát lên nét sang chảnh vô cùng.

4. Lia

Empty

Tấm ảnh fansite chụp khi Lia tham dự Paris Fashion Week năm 2019 khối người đã "đổ rạp". Ở thời điểm này, Lia mới chỉ 19 tuổi nhưng đã thành công chinh phục mọi người nhờ vẻ đẹp và thần thái kiêu sa đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp và thần thái kiêu sa.

5. Joy (Red Velvet)

Empty

Trên sân khấu KBS Gayo Daechukjae năm 2018, Joy đã thắp sáng cả sân khấu với vẻ đẹp trong trẻo, xinh xắn tựa búp bê. Cô sở hữu ngoại hình cô gái nào cũng khao khát, từ vòng eo con kiến thon gọn, làn da trắng sáng đến nụ cười ngọt ngào.

6. Taeyeon (SNSD)

Empty

Taeyeon có được khoảnh khắc huyền thoại và đáng nhớ.

Empty

Nhan sắc trẻ trung, tươi sáng của Taeyeon quả là vô cùng phù hợp với phần tóc mái chải lệch.

7. Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Empty

 Jang Wonyoung tham gia show Produce 48, ai ai cũng phải cảm thán trước nhan sắc đáng yêu, trong trẻo của nữ idol năm 14 tuổi. Nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và hồn nhiên đúng tuổi khiến ai cũng xuýt xoa.

8. Arin (Oh My Girl)

Empty

Nữ idol đang lên Arin có vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết, ngọt ngào đúng kiểu cô gái nhà bên. Trong tấm ảnh do fansite chụp năm ngoái, Arin thực sự bùng nổ nhan sắc, vừa xinh xắn, dễ thương vừa quyến rũ.

9. Yeji (ITZY)

Empty

Nhan sắc của Yeji khi tham dự Paris Fashion Week năm 2019 xứng đáng nhận được nhiều chú ý hơn. Với nét đẹp tựa như chú mèo, vừa dễ thương vừa sắc sảo của Yeji trông lại càng ấn tượng hơn.

10. Jiho (Oh My Girl)

Empty

Jiho đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc nhờ mái tóc vàng nổi bật, cô trở thành ngự tỷ khí chất, ngầu hết cỡ trên sân khấu. Tấm ảnh do fansite chụp lại khi Jiho biểu diễn đến nay đã trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link