Rượu bia - "hung thủ" gây xuất tinh sớm ở phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều nguyên nhân gây ra việc hạn chế khả năng sinh lí của đàn ông Một trong những nguyên nhân đó phải kể đến là rượu, bia.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, uống nhiều bia rượu sẽ làm giảm quá trình sản sinh testosterone, hóc môn giúp tăng ham muốn tình dục. Thêm vào đó uống rượu bia thường xuyên dễ gây ức chế thần kinh và làm cản trở khả năng tình dục như có thể dẫn đến xuất tinh sớm, khó cương dương.

Trong thực tế, rất nhiều người đàn ông lợi dụng rượu bia, họ uống mọi lúc mọi nơi mà không ý thức rằng thói quen xấu này có ảnh hưởng rất lớn đến con cái. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành lấy mẫu tinh trùng của những người đàn ông uống rượu thì thấy rằng, những đứa trẻ sinh ra tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật và những đặc điểm bất thường về tâm sinh lý. Ngoài ra, nếu người mẹ uống rượu trong thời gian mang thai, đứa con đó có thể bị khuyết tật về trí tuệ…

Một chút rượu trước khi lâm trận có thể làm tiêu tan mệt mỏi, tăng hứng phấn tình dục. Tuy nhiên, uống quá nhiều sẽ làm cản trở đến chuyện ấy và ham muốn tình dục của các quý ông, làm giảm ham muốn tình dục, dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương, teo tinh hoàn, vú phì đại...

Xuất tinh sớm là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà nó còn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Các dấu hiệu cho thấy bạn mắc chứng xuất tinh sớm:

Yếu tố đánh giá xuất tinh sớm là khoảng thời gian dương vật đưa vào âm đạo cho tới khi xuất tinh, được gọi là thời gian chờ xuất tinh trong âm đạo.

Xuất tinh sớm được biể hiện ngay khi tiếp xúc với các bộ phận nhạy cảm của phụ nữ. Điều này là bình thường nếu đây là lần thứ nhất hoặc thứ 2 của bạn.

Tuy nhiên nếu sau khoảng 5 – 7 lần chạm vào cơ thể phụ nữ, bạn vẫn bị xuất tinh ngay sau đó thì khả năng bạn mắc chứng xuất tinh sơm là rất cao.

Với định nghĩa của hội Y học giới tính thế giới cho biết, thời gian dưới 1 phút được xem là mốc để đánh giá việc xuất tinh có bị sớm hay không? Nhưng theo một số quan điểm thì xuất tinh trong khoảng 1 – 2 phút vẫn được coi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm gây ra các hậu quả tiêu cực cho bản thân như: Bực bội, chán nản, giảm ham muốn tình dục …

Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân khuyến cáo, khi điều trị rối loạn cương bằng thuốc, bệnh nhân cần đến bác sĩ để được tư vấn. Tránh trường hợp một số người bị xuất tinh sớm thì cứ nghĩ mình bị rối loạn cương rồi tự mua thuốc về uống, điều này sai lầm vì không khắc phục được xuất tinh sớm mà còn có thể gây hại cho sức khỏe.

Lời khuyên cho các quý ông: Hãy sử dụng rượu bia như một chất kích thích trước khi lâm trận nhưng không nên dùng quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến khả năng tình dục của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn