Rượu vang cùng chàng chống cháy nắng cho làn da

( PHUNUTODAY ) - Hãy thoải mái tận hưởng cảm giác ngây ngất cùng hơi men rượu vang cùng chàng ngoài sân vườn thoáng mát. Rượu vang có tác dụng chống lại sức hủy hoại của tia cực tím lên da, bảo vệ da trước nguy cơ bị nám, ung thư da và cháy nắng.

(Phunutoday) -Hãy thoải mái tận hưởng cảm giác ngây ngất cùng hơi men rượu vang cùng chàng ngoài sân vườn thoáng mát. Rượu vang có tác dụng chống lại sức hủy hoại của tia cực tím lên da, bảo vệ da trước nguy cơ bị nám, ung thư da và cháy nắng.
[links()]

 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Một tin tức tốt lành mới mẻ cho những người thường xuyên uống rượu vang tăng cường sức khỏe. Sự tham gia của mùi và vị của nước quả lên men có thể giúp bảo vệ làn da khỏi sự hủy hoại của tia cực tím. 

Các nhà nghiên cứu từ ĐH Barcelona và Hội đồng nghiên cứu QG Tây Ban Nha vừa phát hiện ra rằng một chất hóa học trong hoa quả có thể giới hạn sự phá hủy tế bào.

Tia cực tím từ mặt trời chính là thủ phạm to nhất của làn da thô ráp, lão hóa sớm, cháy nắng và ung thư da. Những nghiên cứu trước đây đã chứng minh rằng rượu vang có tác dụng trong việc phòng ngừa bệnh Alzheimer, ung thư tuyến tiền liệt và thậm chí có tác dụng làm trắng răng bằng cách lấp đầy các lỗ hổng li ti trên răng.

Trong cuộc nghiên cứu mới đây nhất, các nhà khoa học đã tìm ra một tác dụng nữa của rượu vang: làm đẹp da.

Maria Cascante, trưởng nhóm nghiên cứu, tác giả của kết quả này nói rằng cho dù có một vài kết quả trước đó đã chỉ ra rằng da người có thể được bảo vệ khỏi tia cực tím bằng cách sử dụng chất chống oxy hóa chiết xuất thực vật, tuy nhiên nghiên cứu của họ mới chính là nghiên cứu đầu tiên phân tích tác dụng của rượu vang trên da. Họ đã kiểm ra các phản ứng hóa học trên da khi bị tia UV tác động.

Kết quả cuối cùng cho thấy cả nho và chất dẫn xuất nho chứa hợp chất flavonoit giúp bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của tia cực tím.

Từ giờ, bạn có thể thoải mái cùng chàng uống rượu vang ngoài sân vườn, thưởng thức khung cảnh lãng mạn mà không phải lo lắng chút nào về những tia cực tím đáng ghét chỉ nhăm nhe làm hại làn da.

  • Trà My
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT