Rút một lá bài Tarot: Biết ngay 3 tháng cuối năm nay vận mệnh của bạn thay đổi thế nào

( PHUNUTODAY ) - Thông qua một lá bài Tarot, bạn sẽ biết trong vòng 3 tháng tới, cơ hội nào sẽ ập đến với bạn.

Hãy rút một lá bài để khám phá điều đó nhé!

images (12)

Cùng xem đáp án:

1. The Lovers

download (40)

3 tháng tới đây, có thể tình yêu sẽ gõ cửa trái tim của bạn. Nếu bạn đã khép chặt trái tim của mình quá lâu rồi, thì đây là lúc để bạn mở lòng mình, đón nhận những điều mới mẻ hơn.

Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, trong 3 tháng tới một người đặc biệt sẽ xuất hiện và khiến trái tim bạn rung động mạnh mẽ.

Những cảm xúc mà bạn có được trong thời gian tới là những cảm xúc mà bạn chưa từng trải qua. Nhìn chung, đây sẽ là khoảng thời gian cơ hội có được tình yêu sẽ đến với bạn, hãy cởi mở hơn nhé!

2. The Hanged man

download (39)

Vận khí của bạn trong những tháng cuối năm nay ở mức trung bình, không thực sự tốt mà cũng không thực sự xấu. Đây là thời điểm bạn cần dừng lại, chờ đợi, hay nhìn thế giới và những sự việc đang diễn ra ở một góc độ khác.

Đây có thể không phải là lúc để bạn bắt tay vào thực hiện những kế hoạch hay dự án lớn, nhưng khi thời điểm đến, bạn sẽ sẵn sàng. Chỉ là, trước khi thời điểm đó đến, bạn cần phải dọn dẹp lại tâm trí của bản thân mình.

Thay vì cố gắng loại bỏ hoặc tìm cách quên đi những trải nghiệm xấu trong quá khứ, hãy chấp nhận rằng chúng là sự thật và chúng là những gì mà bạn đã trải qua. Và hãy nhìn mọi thứ ở một góc độ khác, để thấy có những bài học ẩn mình trong đó.

Khi đã thực sự nắm được những bài học vũ trụ đã mang đến cho mình và "thi" qua, thì đó chính là thời điểm bạn có thể bứt phá một cách ngoạn mục.

3. The Emperor

download (41)

The Emperor mang đến cho bạn may mắn trong những tháng cuối năm này. Đây là lúc bạn sẽ nhận được những tin tức vui vẻ và tích cực liên quan đến tiền bạc, sự nghiệp và công việc.

Nếu bạn đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn về vật chất, thì những ngày cuối năm này bạn sẽ được bù đắp xứng đáng.

Một khoản lương thưởng lớn sẽ được rót vào túi tiền của bạn, đồng thời sự nghiệp của bạn cũng sẽ có những bước tiến triển rõ ràng, có những hướng đi mới trong tương lai hơn.

Đây là khoảng thời gian bạn cũng có thể tạm gác lại những gánh lo, trách nhiệm và vui sống một chút.

Theo:  xevathethao.vn copy link