Sa lưới vì nổi máu dâm tà với nữ tiếp viên

07:08, Thứ sáu 10/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Cô gái hoảng sợ quỳ xuống rồi khóc lóc van xin nhưng máu dê đã nổi lên trong người Tuấn, hắn cương quyết không để con mồi “béo bở” thoát thân. Sau đó hắn uy hiếp nạn nhân để thỏa mãn thú tính của mình.

Với sự lì lợm và liều mình trong những phi vụ “làm ăn” như bảo kê, xin đểu, trộm cướp nên cái tên Tuấn “đen” đã nhanh chóng nổi lên như cồn và có số má trong giới giang hồ tại khu vực giáp ranh TP.HCM – Bình Dương. Nhưng không ngờ sau bao nhiêu năm giương oai tác quái tên giang hồ này đã phải sa lưới sau một lần nổi máu “dê”, bắt nữ tiếp viên quán cà phê đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm.
[links()]
Chân dung đai ca giang hồ Tuấn “đen”

Giữa tháng 7/2012, cơ quan CSĐT Công an TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tóm được đối tượng Bùi Văn Tuấn (tức “Tuấn đen”, SN 1980, ngụ xã Nghĩa Thắng, thị trấn Kiến Đức, tỉnh Đắk Nông) để điều tra hành vi bắt cóc một nữ nhân viên quán cà phê ép vào khách sạn rồi dùng hàng “nóng” không chế để quan hệ tình dục.

Tuấn “đen” là tay giang hồ có số má có hàng chục đàn em máu lạnh từng làm mưa làm gió tại khu vực TX. Thuận An. Khi biết kẻ hung hãn “coi trời bằng vung” này sa lưới pháp luật, người dân nơi đây đã thở phào nhẹ nhõm.

Một điều tra viên thụ lý hồ sơ ngao ngán với cái lý lịch của Tuấn “đen”. Cha mẹ hắn là người miền Bắc nhưng vì cuộc sống khó khăn nên đã chuyển về miền Tây để lập nghiệp và chính vùng sông nước này cũng là nơi hắn sinh ra.

Nhưng nơi đây cũng chẳng khá hơn nên chẳng bao lâu thì cả gia đình Tuấn lại dạt về định cư ở tỉnh Đăk Nông. Nhà nghèo, đông anh em nên Tuấn cũng chỉ học đến lúc biết đọc, biết viết rồi bỏ ngang đi làm thuê cuốc mướn phụ giúp gia đình.

Nhưng bản tính ngỗ ngược có sẵn nên từ nhỏ Tuấn đã hay tụ tập những đứa bạn đầu đường xó chợ để chơi bời. Mỗi khi cha mẹ la mắng là hắn dạt nhà, sống tá túc ở nhà bạn. Bạn bè của hắn cũng là những “đại ca” nhí chuyên đi trộm vặt lấy tiền ăn nhậu.

Chân dung trùm giang hồ Tuấn “đen” tức Bùi Văn Tuấn
Chân dung trùm giang hồ Tuấn “đen” tức Bùi Văn Tuấn

Tuấn làm một ngày thì nghỉ tới hai, ba ngày rồi rảnh lại tổ chức nhậu nhẹt. Khi có men trong người, ngựa non háu đá lại gây lộn đánh cãi nhau và luôn coi trời… bằng vung.

Dần dần Tuấn trở thành “giang hồ cóc” ở địa phương. Những người dân ở vùng Tây nguyên ở thị trấn Kiến Đức mỗi lần thấy Tuấn xuất hiện, đều phải né tránh không dám động tới “ông trời” con.

Vì ở vùng đất Tây nguyên “cằn cỗi” nên vào năm 2005, Tuấn quyết định dạt xuống tỉnh Bình Dương để… làm ăn. Khi sống ở vùng đất hứa đang phát triển kinh tế từng ngày từng giờ lại đông dân nhập cư từ nhiều tỉnh thành đổ về nên đối với Tuấn chẳng khác gì… thiên thời địa lợi.

Mang trong mình máu giang hồ và khuôn mặt bặm trợn, lì lợm, xăm trổ đầy mình nên Tuấn nhanh chóng được một số tay anh chị  ở khu vực giáp ranh này để ý.

Sau vài lần “chinh phạt” thành công bằng cách xin đểu trắng trợn hung hăng sẵn sàng dằn mặt các nạn nhân bằng những trận đòn nhừ tử nên hắn được đồng bọn kính nể bộn phần. Chỉ trong một thời gian ngắn ở vùng đất xa lạ, Tuấn đã trở thành tay anh chị có máu mặt ở khu vực.

Để thể hiện sự “bành chướng” của mình trong những phi vụ làm ăn như đòi tiền bảo kê, xin đểu, cướp… Tuấn lôi kéo những gã thanh niên “siêng ăn biếng làm” để thành lập băng nhóm.

Từ đó những tên bặm trợn tôn Tuấn thành đại ca. Cũng giống như các đại ca khác, Tuấn chọn những tên máu mặt, liều lĩnh và đào tạo chúng thành những tay chân đắc lực, trung thành.

Nhưng đã là đại ca phải có một bí danh “kêu” để người khác nghe thấy phải run sợ. Trong một lần ngồi nhậu với nhóm đàn em, một đệ tử “phạm ngôn” cho rằng Tuấn có nước da đen; thế là bí danh Tuấn “đen” được xuất hiện trong giới giang hồ từ đó.

Với tâm niệm đã làm đại ca cho đáng đại ca, Tuấn “đen” vạch kế hoạch cho tương lai của băng nhóm “làm ăn”. Khi lực lượng hùng hậu của hắn giương oai tác quái “đói ăn” thì đi xin đểu, nếu không xin được thì cướp và nếu không cướp được thì chém; đó là quy tắc cũng như mệnh lệnh của đại ca Tuấn “ban hành” cho đàn em của mình.

Chính vì vậy mà cuối năm 2010, hầu hết đàn em của Tuấn “đen” bị sa lưới. Nhưng với kinh nghiệm sống trong giang hồ Tuấn vẫn “bình an vô sự”. Tuy nhiên đã từng bị công an “sờ gáy” nên hắn đành phải nằm yên một chỗ để cho “trời yên biển lặng” mới hoạt động trở lại.

Đàn em thân tín lần lượt bị sa lưới, muốn lấy lại uy danh của mình trong giới giang hồ để có đất “làm ăn” Tuấn lại âm thầm “tuyển quân”. Từng có tiếng tăm một thời nên hắn nhanh chóng thu nạp được nhiều đối tượng có máu hiếu chiến và liều lĩnh.

Sau khi có đầy đủ lực lượng Tuấn “đen” lại mở rộng khu vực “làm ăn”. Sau những thành công mỹ mãn trong những vụ bảo kê, xin đểu và đánh người, cái tên Tuấn “đen” trở thành hung thần của người dân địa phương, ai nghe qua cũng khiếp sợ.

Sa lưới vì máu… dê

Tuấn “đen” không chỉ nổi danh trong giới đâm thuê chém mướn mà hắn còn được nhiều người biết đến là một tay giang hồ bẩn tính và còn mang trong người máu “dê”. Băng nhóm của hắn là nỗi kinh hãi của các nữ tiếp viên quán nhậu, cà phê trong khu vực.

Mỗi lần Tuấn “đen” đi tới đâu thì các cô gái cảm thấy như gặp phải quỷ “râu xanh”. Cô gái nào mà bị đại ca Tuấn để ý coi gặp phải vận đen. Thấy Tuấn “đen” xuất hiện thì các nữ tiếp viên phải niềm nở, làm theo những gì mà hắn muốn.

Nhẹ thì đại ca “mời” ngồi nhậu chung tâm sự, nếu tỏ ý phản kháng không “tuân lệnh” thì hắn cho đám đàn em dùng “hàng nóng” uy hiếp đưa đi hỏi tội. Các tiếp viên muốn “sống” yên thân để kiếm tiền phụ giúp gia đình thì phải biết “chiều” đại ca.

Chính vì vậy cái ngày “tận thế” đến với Tuấn cũng là do thích thể hiện phong cách đại ca và có máu “dê”.

Đó là vụ án xảy ra vào cuối tháng 5/2012, trong lúc đang ngồi uống rượu với ba đàn em ở quán thịt cầy tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Tuấn “đen” nổi máu “dê”, hắn muốn có “đào” qua nhậu cho có tửu có sắc.

Lúc này đối diện quán nhậu là quán cà phê Thiên Định. Hắn lệnh cho hai đàn em qua gọi nữ tiếp viên Cao Thị M (SN 1991, ngụ huyện Ninh Hóa, tỉnh Quảng Bình) qua để “hầu” rượu. Dù đã “mời” nữ tiếp viên M tử tế nhưng cô này vẫn nhất quyết từ chối vì đang bận làm việc, khiến cả hai phải về tay trắng.

Không thể để uy danh của mình bị làm lu mờ với một chuyện chẳng đâu vào đâu, đặc biệt là trên địa bàn mình quản lý nên Tuấn cùng hai “tay chân” quay lại quán cà phê để hỏi tội kẻ dám… không biết trên, biết dưới.

Lúc này Tuấn “đen” đưa tay dí vào mặt M hỏi “mày có biết tao là ai không mà dám trái lệnh hả”. Vì mới vào nghề nên cô không biết, mãi khi hắn giới thiệu, nữ tiếp viên tên M mới hay đó đại ca Tuấn “đen”- kẻ mà chị em tiếp viên ở đây đã nhắc nhở là mỗi khi gặp tránh “phạm thượng” không làm hắn phật lòng, nếu không sẽ lãnh hậu quả.

Nhưng M vẫn nhất quyết không đồng ý chiều lòng đại ca. Bị nữ tiếp viên làm mất mặt chỗ đông người nên nên Tuấn quyết định phải “dạy” cho bài học.

Hắn lệnh cho các đệ tử bắt cóc tiếp viên M khiến người dân nơi đây hết sức bất bình; nhưng trước thái độ hung hãn trên tay lăm lăm roi điện của những tên giang hồ này những người chứng kiến sự việc đành bất lực đứng nhìn.

Bọn chúng đưa tiếp viên M lên xe máy chở đến vườn cao su khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Tại đây, bọn chúng dùng roi điện uy hiếp bắt nạn nhân phải đến một khách sạn tại khu phố 1B, phường An Phú gần đó.

Cô gái hoảng sợ quỳ xuống rồi khóc lóc van xin nhưng máu dê đã nổi lên trong người Tuấn, hắn cương quyết không để con mồi “béo bở” thoát thân. Sau đó hắn uy hiếp nạn nhân để thỏa mãn thú tính của mình.

Khi đã thỏa mãn dục vọng đê hèn, Tuấn thả nạn nhân ra coi như đó là chuyện bình thường không có chuyện gì to tát so với những gì hắn đã từng thực hiện tại đất này.

Hắn nghĩ rằng với uy danh của mình thì các nạn nhân không dám tố cáo công an. Vì vậy, dù đã bị phạt vì dám “vuốt râu cọp” nhưng sau đó M vẫn bị đàn em của Tuấn gọi điện “hỏi thăm”. Sợ hãi, cô gái trẻ phải cắt cả điện thoại khăn gói xuống Vũng Tàu làm thuê mong được yên thân.

Tuy nhiên mọi hành động tác oai tác quái của băng nhóm Tuấn “đen” này không thể qua mặt được cơ quan chức năng, nhất là khi hắn ngang nhiên gây ra vụ bắt cóc người rồi hiếp dâm.

Xác định vụ án có tính chất nghiêm trọng, các đối tượng gây án hết sức manh động nên cơ quan CSĐT Công an TX. Thuận An quyết tâm bắt bằng được Tuấn “đen” và đồng bọn về đưa ra trước ánh sáng pháp luật càng sớm càng tốt, mang lại sự bình yên cho người dân.

Nhưng vì hắn có “kinh nghiệm” lẩn trốn cảnh sát sau nhiều vụ bị “chết” hụt nên việc truy bắt đối tượng giang hồ cộm cán không phải là chuyện một sớm, một chiều.

Sau gần một tháng, các trinh sát cũng lần ra được chỗ lẩn trốn của tên giang hồ có máu “dê” này ở một khu nhà trọ trên địa bàn TX. Thuận An. Đầu tháng 7/2012, hàng chục cảnh sát đã thực hiện một cuộc bao vây quy mô, bắt giữ được tên tội phạm Tuấn “đen”, tức Bùi Văn Tuấn.

Nhưng vì bản tính lì lợm và ranh mãnh, ban đầu Tuấn vẫn chối tội. Hắn cho rằng, chỉ ép M đi sang quán bên kia đường ngồi ăn uống rượu vui vẻ. Sau đó say không biết chuyện gì hết.

Nhưng khi các điều tra viên đưa đơn tố cáo cùng lời khai người bị hại hết sức chi tiết và khai báo của những nhân chứng thì nét mặt của đại ca này biến sắc, tái nhợt đi. Sau nhiều giờ xét hỏi hắn mới chịu cúi đầu khai nhận về hành vi đồi bại của mình.

Theo một trinh sát, Tuấn “đen” là một tay giang hồ có tiếng ở khu vực thường liên hết với các băng đảng khác để “làm ăn”. Hắn là nỗi ám ảnh của người dân trên địa bàn. Nhiều cơ sở kinh doanh tuy rằng làm ăn khó khăn nhưng Tuấn “đen” cứ thích là hắn nhảy vào xin ít tiền, không cho hắn hăm họa chém giết.

Còn các tiếp viên quán ăn, nhà hàng thì ám ảnh bởi cái máu “dê” của Tuấn. Hắn thường trêu gẹo, đùa cợt nhưng các cô vẫn phải “đóng kịch” tỏ ra vui vẻ không để phật lòng đại ca.

Vì vậy khi hắn sa lưới người dân nơi đây mừng rỡ khôn xiết. Hiện công an tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại trong băng nhóm của trùm giang hồ Tuấn “đen”.

  • Quỳnh Bình
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc