Duy Mạnh phát ngôn gây sốc khi nhận xét về phụ nữ Việt Nam khiến dư luận dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Với phát ngôn gây sốc khiến cộng đồng mạng dậy sóng, thay vì im lặng thì Duy Mạnh lại liên tục lên tiếng đáp trả.

Cách đây vài giờ trên khắp các trang mạng xã hội đã lan truyền nhanh chóng đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện của nam ca sĩ Duy Mạnh với một người đàn ông ngoại quốc. Theo đó trong đoạn clip, nam ca sĩ đang tán gẫu với người này về phụ nữ Việt Nam với những lời lẽ được cho là không mấy lịch sự. Cụ thể, Duy Mạnh chủ động tiến đến người đàn ông này và hỏi: "Có thích phụ nữ Việt Nam không? Phụ Việt Nam rất *** và sexy. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" thậm chí còn có cuộc so sánh khá nhạy cảm sau đó.

Empty
Empty

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nam ca sĩ nhận về vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng: "Sao lại có một người ca sĩ vô văn hóa đến thế này, khi ra nước ngoài lại nói về đồng bào mình (đặc biệt là chị em phụ nữ) như vậy?"; "Nếu chỉ để câu like thì quá rẻ tiền, không xứng tầm một ca sĩ trong lòng khán giả". Tuy nhiên sau đó không lâu đoạn clip đã được gỡ bỏ khỏi facebook.

Đối diện với những chỉ trích từ dư luận, nam ca sĩ không ngại đáp trả bằng những lời lẽ không mấy thiện cảm. Theo chia sẻ của Duy Mạnh, người đó nói về phụ nữ Tây và hỏi đã từng "thử" chưa, Duy Mạnh trả lời là phụ nữ Việt cũng vậy: "Chứ chả lẽ tôi trả lời là phụ Việt Nam chán lắm, không bằng phụ nữ Tây? Đây là một cuộc nói chuyện giữa cá nhân tôi và thằng Tây mà! Thế thì tôi đâu có sai?Tại sao khen đàn ông khỏe sinh lý thì được mà khen phụ nữ thì lại không được?".

3.3

Duy Mạnh tiếp lời: "Ô hay, nó chơi với bạn tôi, nó quen với bạn tôi. Mà kể cả tôi có gặp nó ngoài đường tôi nói chuyện vui với nó thì đã sao? Đó là chuyện cá nhân của tôi mà? Chứ tôi đâu có đứng trên sân khấu để nói với khán giả đâu nhỉ?".

Liên quan đến sự việc này, nhiều nghệ sĩ cũng đã thẳng thắn nêu quan điểm của mình. Nữ nghệ sĩ Hạnh Thúy cho biết: "Nếu là người khác nói như vậy, tôi sẽ ngạc nhiên, chứ Duy Mạnh thì tôi không có gì bất ngờ cả. Duy Mạnh xưa giờ là người rất mạnh miệng, kể cả quan điểm cá nhân có đi ngược với số đông thì cũng "chấp hết", mọi người có thích hay không, không quan trọng.

3.2

Về chuyện này, cá nhân tôi nghĩ, Duy Mạnh chỉ đùa thôi. Chỉ có điều, nó sỗ sàng quá. Dĩ nhiên, mình là phụ nữ, khi nghe những câu như thế thì cũng đau chứ nhưng với đàn ông, chuyện tình dục giống như ăn cơm, uống nước thôi nên những câu nói kiểu đó rất bình thường trong xã hội".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn