Ông chồng nào cũng DỊ ỨNG nhắc đến những điều này khi "yêu", vợ khôn ngoan chớ dại gì động đến

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông nào cũng có khao khát được thể hiện bản lĩnh trong mọi việc thậm chí cả chuyện giường chiếu. Đặc biệt, bất kể là ai thì họ đều có chúng 1 điểm là dị ứng với những điều sau đây:

Sợ chưa đến “chợ” đã hết tiền

Điều này là nỗi ám ảnh, ảnh hưởng đến sự tự tôn của đàn ông. Thậm chí khi đã thoát ra khỏi cuộc yêu, họ vẫn còn day dứt và suy nghĩ mãi về điều đó.

Phải biết rằng thời gian kéo dài cuộc “yêu” chính là yếu tố quan trọng nhất thể hiện sự bản lĩnh của đàn ông trên giường. Nên nếu là một người vợ tâm lý, thay vì chỉ trích thì hãy khích lệ chồng trong tình huống không mấy vui vẻ đó.

Vợ hãy chủ động tạo ra một không khí thoải mái, động viên chồng để anh ta giảm bớt căng thẳng. Ngoài ra trong cuộc sống, đừng quên bồi bổ cho chồng bằng các món dinh dưỡng để cải thiện.

yeu

Gợi ý rõ thời điểm chàng phải “yêu”

Vài gợi ý “chuyện ấy” khiến tim chàng rộn ràng, phấn khởi nhưng định rõ thời gian có thể tạo áp lực lên anh ấy. Những tin nhắn như:

“Em đợi anh về đấy, tối nay mình hãy “cuồng nhiệt” với nhau nhé! ” , “Em là của anh sau buổi ăn tối nay”. Điều này, khiến người đàn ông có thể đoán trước và làm họ “bớt nhiệt” hẳn đi, theo chuyên gia tình dục Jane Greer. Thay vì vậy, hãy nhắn tin đơn giản hơn, không đề cập tới thời điểm.

Tắt đèn

Nếu lần nào khi hành sự cũng tắt đèn, chàng sẽ nghĩ bạn quan tâm đến việc trông cơ thể mình thế nào hơn là anh ấy làm cho bạn hưng phấn ra làm sao. Nếu ngại ánh sáng quá chói, hãy dùng đèn ngủ mờ hoặc thắp vài cây nến ảo diệu khi làm “chuyện ấy”.

Sợ bị so sánh với người khác

Chẳng ai thích bị so sánh, nhất là đàn ông., bởi sự tự tôn và hiếu thắng của họ rất cao. Họ không muốn làm người đàn ông vụng về hoặc bị bạn đời đánh giá là người kém cỏi.

Chính vì thế, để tránh khiến chồng cảm thấy khó chịu, cách tốt nhất là ngừng so sánh. Kể cả thực tế người đàn ông của mình có thực sự lép vế hơn thì một lời ‘dối lòng’ cũng chẳng mất mát gì, phụ nữ nhé.

Sợ “cậu nhỏ” khiêm tốn

hauduemattroi28129

Kích thước không quyết định tới chất lượng cuộc yêu nhưng nhiều người đàn ông lại để ý tới điều đó. Họ nghĩ rằng phụ nữ sẽ đánh giá khả năng, kỹ thuật chăn gối đầu tiên qua kích thước thay vì những chuyện khác.

Sự để ý này còn ảnh hưởng tới tư duy của đàn ông đến mức họ còn không ngại mang “cậu nhỏ” đi so sánh những ông bạn khác. Thế nên khi bước vào cuộc yêu, nếu vợ cảm thấy e ngại khi thấy những điều hạn chế này thì cứ “nhắm mắt làm ngơ”.

Dù sao thì một cuộc yêu muốn thăng hoa, những yếu tố trên không hoàn toàn quyết định. Quan trọng là cảm xúc và sự dẫn dắt của đôi bên thế nào mới khiến vợ chồng trở nên thỏa mãn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn