Sắm ngay 7 items kinh điển này để trở nên sang chảnh và thần thái ngút ngàn như những quý cô Pháp

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần những món đồ quá đắt tiền, các quý cô Pháp vẫn chỉ thường ưu ái những items đơn giản, cổ điển này mà vẫn trở nên sang trọng và thần thái ngút ngàn trong mắt người đối diện.

Quần jeans ống đứng

Thực tế cho thấy, skinny jeans hay các mẫu jeans rách tuy rất trendy và sát với phong cách của nhiều bạn trẻ hiện nay nhưng lại không phải item ruột của các quý cô người Pháp. Trái lại, họ lại mê mẩn kiểu jeans ống đứng thanh lịch và basic hơn, đây cũng là kiểu jeans từng gắn bó thân thiết với công nương Diana - biểu tượng thời trang nức tiếng thế giới.

Jeans ống đứng, nghe thì tưởng là già nhưng thực chất rất trẻ trung nếu bạn biết mix với các item như áo ba lỗ suông rộng, áo len dệt kim hay áo sơmi oversized. Item thanh lịch này còn giúp bạn che đi khuyết điểm bắp chân quá khổ hoặc quá khẳng khiu nữa đấy.

9
8

Áo khoác đen

Màu đen cổ điển không bao giờ lỗi thời. Đây là nguyên tắc thời trang luôn đúng, đặc biệt đối với phụ nữ Pháp. Họ luôn dành sự ưu ái cho chiếc áo khoác màu đen bởi nó có thể phối với mọi thứ và mang lại cái nhìn thanh lịch, sang trọng hơn.  

7
6

Chân váy lụa

Khác với chân váy kaki hợp thời hay chân váy jeans nghịch ngợm, chân váy lụa lại ở một đẳng cấp khác hẳn. Nó sang và kén người mặc vô cùng nhưng nếu biết cách kết hợp quần áo, nó sẽ tự động cộng cho bạn thêm chục điểm thanh lịch.

Item này hợp nhất với áo blouse, áo dệt kim đơn giản. Để an toàn một chút, bạn cứ chọn chân váy màu đen/navy hoặc be nhạt ngọt ngào là ổn. Đừng quên kết hợp với giày bà ngoại hoặc sandal quai to nhã nhặn, tuyệt đối tránh các loại đính đá rối mắt nếu không muốn biến thành gương mặt rạp xiếc nhé.

5
4

Giày theo phong cách menswear

Paris là nơi chứa đựng nhiều phong cách trái ngược nhau, những người phụ nữ sống ở đây cũng không ngoại lệ. Họ yêu thích những đôi giày oxford nam giới vì chúng hoàn toàn phù hợp để bổ sung cho phong cách menswear cá tính.  

2
3

Suit

Mặc suit, không chỉ nhanh chóng đưa bạn đạt đến cảnh giới cao nhất của sự tao nhã, mà còn giống như một tuyên ngôn ngầm về sự trưởng thành và bản lĩnh vậy. Đây chính xác là kiểu trang phục xuất hiện trong mọi tủ đồ của quý cô nước Pháp.

Nếu thuộc tuýp đơn giản, bạn cứ chọn suit đen hoặc trắng basic, mix cùng blouse, áo kẻ ngang hoặc sơmi tông pastel là ổn. Ngược lại, nếu thích phá cách hơn đôi chút, hãy thử chọn suit xanh ngọc, be vàng hay thậm chí là màu cam đất thử xem sao.

0 anh bia
1

Sơ mi dáng rộng

Áo sơ mi gam màu trắng hoặc pastel mang phong cách menswear trông rất nữ tính và tạo ra hình ảnh hơi phóng túng nhưng vui tươi cho các quý cô Paris. Bạn gái cũng có thể sơ vin áo với váy, mở một vài cúc phía trên, đặc biệt item này phối hoàn hảo với giày cao gót và các phụ kiện cá tính.  

0 anh bia
00

Quần vải ống rộng, trơn màu

Nhắc đến sự thanh thuần, cổ điển mà không nhắc tới quần vải ống rộng thì đúng là thiếu sót lớn. Thay vì chỉ diện quần culotte ngắn thông thường, các fashionista Pháp còn thích diện quần vải dài chấm gót chân, cạp cao mà mix cùng giày cao gót hoặc ankle boots, hay đơn giản nhất là loafer và mule. Set này thêm blouse trơn hoặc áo sơmi không quá rộng là hoàn hảo trên mọi phương diện.

000
000 bia
Theo:  khoevadep.com.vn copy link