Irene của Red Velvet "quay xe" 180 độ từ bánh bèo sang style gợi cảm khoe eo thon

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng từ ăn diện kín đáo bỗng hóa soái tỷ cực cool, táo bạo khoe eo "đốt mắt" dân tình.

Irene là một trong những visual cực phẩm của thế hệ Kpop Gen 3. Cô nàng sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt đẹp mê hồn cùng nụ cười tươi khiến ai nhìn vào cũng phải xao xuyến. Dù xinh đẹp nhưng phong cách của cô nàng lại khá nhạt nhòa, đa phần chỉ thiên về sự đơn giản, không mấy phá cách, ngay cả đến phong cách chụp ảnh cũng không có gì nổi trội.

Thế nhưng mới đây, màn xuất hiện của Irene trên tạp chí Esquire số tháng 1/2022 lại mang đến cảm giác khác hoàn toàn. Bình thường, Irene đã lạnh lùng thần thái lắm rồi, nay makeup nhạt biến thành soái tỷ khiến dân tình chết chìm trong những bức ảnh toát lên visual đẹp nữ nở. 

Empty

Cô nàng có màn tái xuất nức lòng người hâm mộ. Gương mặt makeup siêu nhạt, tóc tai thì rối bời tự nhiên, kết hợp với nhau tạo thành vẻ đẹp không thể rời mắt.

Empty

Đội mũ lưỡi trai, thắt cà vạt cùng sơ mi trắng, Irene ngày thường nữ tính thướt tha nay trở nên soái tỷ cực "cool" một cách khác lạ mà fan phải dụi mắt mấy lần cũng khó nhận ra. 

Empty

Khoác ngoài blazer phối màu mix cùng quần jeans, Irene khoe ra lấp ló eo thon hút mắt. Tóc mái bằng buông xõa tự nhiên góp phần tôn lên nét bất cần đầy sự bụi bặm "chất chơi. 

Empty

Quần jeans bạc màu, blazer oversized "của bố" siêu "ăn rơ" với crop top bên trong. Hiếm lắm mới thấy nàng mỹ nhân đốt mắt dân tình với eo thon phẳng lì. Đúng là Irene dường như nên sớm theo đuổi phong cách này thì hơn. 

Empty

Quần cạp cao ống loe xẻ gấu giúp Irene "ăn gian" chiều cao thấy rõ.

Empty

"Quay xe" 180 độ, Irene trong ảnh này lại biến thành cô nữ sinh trung học ra dáng "trùm" trường. Chân váy xếp ly phối với boots mũi nhọn, nhấn nhá cà vạt bên ngoài áo sơ mi, đẹp từ thần thái cho đến trang phục. Ai bảo cô nàng chỉ đóng đinh với style công sở, diện xì tin là có ngay hình ảnh để đời.

Empty

Tóm lại, dù là "trùm" trường hay soái tỷ thì Irene hôm nay vẫn cứ là xinh xuất sắc không chê vào đâu được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link