Yeri "đụng hàng" Jennie nhưng bị coi là bắt chước phong cách đàn em vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Diện váy "sóng gió" của Yeri (Red Velvet) nhưng Jennie chẳng bị chê mà còn được khen ngất trời.

Mới đây, làng giải trí xứ Hàn vừa diễn ra màn đụng độ vô cùng thú vị của Yeri và Jennie. Cùng diện một mẫu váy nhưng phong cách họ lại trái ngược hoàn toàn. Một bên vướng sóng vướng gió, một bên lại được khen ngất trời. Vốn là hai mỹ nhân đình đám nhất Gen 3 nên việc họ bị soi style và so sánh cũng là điều dễ hiểu. 

Empty

Trong đoạn clip quảng cáo cho 1 thương hiệu mới đây, Jennie diện mẫu váy trễ vai với chi tiết cách điệu hình nơ vô cùng xinh xẻo. 

Empty

Jennie không trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ tô điểm rất nhẹ nhàng. Vốn theo đuổi phong cách tự nhiên nên Jennie ít khi chú trọng khoản makeup mà đa phần là tự tạo điểm nhấn thông qua trang phục.

Cô nàng chọn lối để tóc buông xõa, mái lệch đơn giản mà nữ tính. Dáng váy trễ vai vừa gợi cảm lại vừa ngọt ngào, phô diễn bờ vai trần mong manh và cô không sử dụng thêm phụ kiện cầu kỳ nên càng nổi bật. Mẫu váy mà Jennie đã diện là thiết kế đến  có giá khoảng 9 triệu đồng. 

Empty

Mẫu váy này cũng từng được Yeri (Red Velvet) chọn diện khi tham dự thảm đỏ KBS Gayo Daechukje cách đây không lâu. 

Empty

Khi đó, Yeri mix váy cùng quần tất và giày cao gót đen. Cô cũng để tóc buông xõa và trang điểm đơn giản, không đeo phụ kiện cầu kỳ cũng chỉ đơn giản, không quá lộng lẫy. Lâu lắm mới đi thảm đỏ, Yeri lại nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc xinh tươi, style ngọt ngào.

Empty

Tuy nhiên màn xuất hiện của cô lại khiến dân tình nhớ đến bộ váy mà Jennie từng diện tham dự sự kiện của Gentle Monster tại Trung Quốc từ năm 2019. Cả 2 thiết kế đều có sự tương đồng rõ ràng về màu sắc, vị trí đặt nơ, phom dáng. Có không ít người lên tiếng chê bai Yeri và stylist khi cho rằng cô cố tình ăn vận bắt chước thành viên BLACKPINK. 

Empty

Trong khi Yeri gặp sóng gió, hình ảnh như cosplay lại style của Jennie năm xưa thì Jennie lại ghi điểm với hình ảnh sang chảnh, kiêu sa thì nay lại ngọt ngào, nữ tính. Ngoài ra, stylist cũng căn chỉnh 1 chút phần nơ giúp váy của Jennie có cảm giác mềm mại hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link