Sáng ngày rằm, mùng 1 đặt thứ này lên bàn thờ cuối năm tiền về tiêu thả ga không hết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn cuộc sống của mình nhẹ nhàng thoải mái tiền bạc không cần lo nghĩ thì đừng quên đặt 1 trong 4 loài hoa này lên bàn thờ.

Hoa lay ơn

Sáng ngày rằm và mùng 1 gia chủ cứ đặt hoa lay ơn ta mang một ý nghĩa của sự thuần khiết, thanh tao, trang nhã nên là loại hoa cực thích hợp dùng để làm hoa cúng vô cùng hút lộc sẽ được ông bà tổ tiên, thần tài chứng cho lòng thành của gia chủ.

Hoa cúc vàng

Khi thắp hương người ta thường thắp hoa cúc vàng mang trong mình rất nhiều ý nghĩa khác nhau như lòng hiếu thảo, sự trường tồn vĩnh cửu hay là biểu tượng của sự sống, phúc lộc và may mắn. Vì vậy, đúng ngày rằm và mùng 1 bạn đừng quên thắp hương loại hoa này nhé.

Hoa lay ơn loài hoa hút tài lộc

Hoa lay ơn loài hoa hút tài lộc

Hoa sen

Trong đạo Phật loài hoa sen vô cùng được quý mến tôn trọng, bởi nó được xem là biểu tượng của nhà Phật. Mùi hương của hoa sen thanh tao quyến rũ dù nó được lớn lên ở môi trường bùn lầy hôi tanh nhưng không hề bị nhuốm bẩn.

Khi bạn cúng hoa sen sẽ thể hiện cho tấm lòng thanh tao thành kính của bạn, bề trên nhất định sẽ chứng khiến cho công việc làm ăn, tài lộc của bạn lúc nào cũng hanh thông.

Hoa cúc đồng tiền

Hoa đồng tiền đúng như tên gọi của mình, cúc đồng tiền mang lại sự may mắn, tài lộc,tiền tài và thịnh vượng cho gia đình người chủ khiến cho chủ nhà luôn có cuộc sống sung túc đầy đủ nhất.

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao

Ngoài ra, hoa cúc đồng tiền còn biểu trưng cho sức khỏe và tuổi thọ của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, đây là loài hoa được nhiều người yêu thích lựa chọn để thắp hương.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link