Sáng sớm báo tin vui cho 3 nàng giáp có số hưởng Lộc, đón TÌNH DUYÊN năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 3 nàng giáp có tình tiền viên mãn nhất năm Đinh Dậu 2017.

1. Tuổi Thân

Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người tuổi Thân khá lý tưởng, nhất là vận đào. Trong năm Đinh Dậu, bản mệnh được Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh. Đây là tinh tú có sức mạnh hưng vượng vận đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp. Nói người tuổi Thân là một trong những con giáp đào hoa nhất năm 2017 cũng không hề quá phô trương.

con-giap-8

 Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người tuổi Thân khá lý tưởng, nhất là vận đào. 

Nhờ cát tinh trợ lực, mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn cả từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.

Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lại cần đề cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động kẻo Hồng Loan thúc vận đào hoa quá vượng, tới mức nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.

2. Tuổi Thìn

Năm 2017, vận đào hoa của người tuổi Thìn cao vút, đặc biệt vào mùa xuân và mùa hè. Với nhiều điểm nổi bật làm đắm say lòng người cùng phong thái thanh lịch, người tuổi Thìn sẽ được nhiều người theo đuổi. Nhưng bạn nên chọn kỹ càng, chớ nhẹ dạ cả tin.

Phong thái thanh linh, cốt cách hào hoa, có tư thái cao nhã trời sinh nữ tuổi Thìn đã rất dễ thu hút ánh nhìn của khác phái, đầu năm hoa đào nở rộ người theo đuổi càng rầm rộ nhiều lên. Phải có ít nhất ba anh chàng không thua kém nhau tỏ tình với bạn nhưng đều bị bạn từ chối, không phải họ không tốt mà tâm bạn tạm thời không dành cho chuyện chuyện yêu đương.

Bạn sẽ bị họ theo đuổi rất rút đấy, bạn mặc dù từ chối nhưng không muốn làm căng quan hệ cùng mỗi người nên chỉ nói khéo léo, cũng làm họ hiểu lầm rằng họ còn có cơ hội. Nếu thật sự bạn không muốn yêu lúc này, hãy nói thẳng với họ mà đừng lo ngại gì cả, bởi vì mến mộ bạn mà họ sẽ có lòng tha thứ hơn. Còn nếu bạn đã có lựa chọn của mình thì lập tức thực hành thôi, bạn sẽ cắt đuôi được những người theo đuổi đó.

3. Tuổi Hợi

con-giap-6

Người tuổi Hợi bản tính lương thiện, chất phác, cương nghị, trung thực, biết đối nhân xử thế nên trong năm 2017 rất vượng về đường tình duyên. 

Người tuổi Hợi bản tính lương thiện, chất phác, cương nghị, trung thực, biết đối nhân xử thế nên trong năm 2017 rất vượng về đường tình duyên.

Người tuổi Hợi có xu hướng sống nghiêng về tình cảm gia đình. Năm 2017 sẽ là năm may mắn đột biến với người tuổi Hợi đặc biệt trong chuyện tình duyên. Họ sẽ gặp được nhiều đối tượng tốt, không chỉ yêu thương thật lòng mà còn là những người có trình độ học vấn tốt, kinh tế ổn định.

Người khác phái luôn bị sự đảm đang và tài quán xuyến hết mọi công việc của tuổi Hợi chinh phục. Bạn sẽ thấy ở cô ấy hình ảnh của một “super girl” toàn năng.

Nếu chưa lập gia đình họ sẽ là một cô gái năng nổ, công việc ổn định lại rất hay hăng hái tham gia các hoạt động xã hội đoàn thể. Khi đã có một mái ấm riêng để chăm sóc thì lại lo được chu toàn từ chồng đến con, không những thế, quan hệ với nhà chồng cũng vô cùng tốt.

Khả năng kiểm soát tình huống và sự khéo léo của cô nàng tuổi Hợi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và theo đuổi. Khác với những cô nàng mải mê yêu đương, tuổi Hợi lại rất biết nắm chắc cơ hội kết hôn. Có lẽ vì vậy mà người đàn ông nào cũng ao ước có được cô vợ đảm hiền này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT