Sự thật chua chát phía sau cô bạn gái "trong trắng" nhưng lại thủ sẵn bao cao su hàng ngoại để "phòng thân"

18:00, Thứ tư 21/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Cô ấy nói thủ sẵn bao cao su để phòng thân, tôi nghe mà thấy vừa bực tức vừa nực cười, tôi không biết có nên tiếp tục với em nữa hay không.

Tôi và em yêu nhau chưa đầy nửa năm, tình cảm cũng tốt đẹp, vẫn hoàn toàn trong sáng. Tôi xác định tiến xa hơn trong mối quan hệ này, bởi tôi cũng đã từng yêu và đổ vỡ, không muốn một làn nữa đứt gánh giữa đường.

Ấn tượng ban đầu của tôi về em rất tốt, em không phải kiểu xinh sắc nước hương trời mà mặn mà, có duyên. Em tốt nghiệp đại học, đầu quân cho công ty giải trí, công việc thấy em kể cũng ổn. Tôi làm bên nhà đất, thu nhập khá. Tình cảm của chúng tôi cũng được gia đình ủng hộ.

nghi-ngo

Em có vẻ là người khá khắt khe, tôi đã nhiều lần muốn đòi hỏi chuyện ấy nhưng em đều từ chối. Nói rằng chưa sẵn sàng nọi kia, tôi tôn trọng em nên cũng thôi.

Cho đến một lần em đi công tác cùng sếp, tôi đón em từ công ty về phòng. Lúc bạn gái đi tắm, tôi lấy túi xách để mượn điện thoại em. Ai ngờ thấy trong ngăn khóa có mấy cái bao cao su, toàn loại đắt tiền, hàng ngoại.

nghi-ngo.01

Tôi hỏi, cô ấy ấp úng thanh minh rằng để phòng thân. Nghe xong mà tôi cười ha hả, lấy bao cao su phòng thân, có ai lý do như bạn gái tôi không. Tôi ức lắm, cảm giác như mình đang bị cắm sừng vậy. Từ chối người yêu, nói là chưa sẵn sàng nhưng đi công tác cùng sếp lại mang bao đi. Liệu tôi có nên tiếp tục yêu cô gái này không hay là bỏ quách cho rồi? Bỗng nhiên tôi cứ thấy giả dối và chẳng tin được. Tôi nên làm gì đây?

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
TIN MỚI CẬP NHẬT