Cậu bé bán hàng rong quỳ lạy rồi dập đầu xuống đất nhiều lần để "chèo kéo" khách mua đồ gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Việc làm của cậu bé không chỉ khiến những vị khách mua hàng hoang mang mà dân mạng cũng tranh cãi gay gắt.

Chuyện trẻ em ở các khu du lịch chèo kéo du khách mua đồ đã không còn xa lạ gì với cư dân mạng. Thậm chí, tình trạng này đã không ít lần được dân mạng đưa ra bàn tán xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại bé trai bán hàng rong ở Hà Nội quỳ lạy để níu kéo khách mua hàng được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo đó, trong lúc nhóm bạn trẻ đang ngồi uống nước ở vỉa hè thì có một cậu bé bán hàng rong xuất hiện và mời họ mua đồ. Đáng chú ý, khi nhóm bạn trẻ này từ chối mua đồ thì bé trai đã bất ngờ quỳ sụp xuống đất để thuyết phục.

Cậu bé quỳ gối rồi vái lạy để thuyết phục khách mua hàng.

Cậu bé quỳ gối rồi vái lạy để thuyết phục khách mua hàng.

Thấy vậy, đôi bạn trẻ đã vô cùng bối rối và đỡ bé trai này đứng lên nhưng cậu bé nhất quyết không đứng lên. Thậm chí, cậu bé này còn dập đầu quỳ lạy những thanh niên đang ngồi trên ghế khiến ai nấy đều ngại ngùng.

Dù mọi người hỏi han nhưng bé trai này vẫn im lặng và không trả lời. Sau đó, vì quá ngại ngùng với hành động của bé trai nên nhóm người này đã mua một món hàng để cậu bé rời đi chỗ khác.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng. Đa phần mọi người đều ngỡ ngàng với cách chèo kéo khách bất chấp của cậu bé trong clip.

"Nhìn vừa thương lại vừa sợ, chẳng biết ai dạy các cháu này phải quỳ lạy như vậy nữa", một dân mạng bày tỏ.Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn