Sang tháng 9 dương: 4 tuổi ăn lộc Trời chính thức hết khổ, làm 1 hưởng 10

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 9 có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dậu

5

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu thăng trầm suốt cả mùa hè. Công việc của họ không mấy ổn định nhưng con giáp này lại có động lực phấn đấu rất tốt.

Dù gặp bao nhiêu thất bại họ vẫn kiên trì đến cùng.

Tháng 9 năm nay, bắt đầu bước sang thu cũng là lúc số phận của họ đảo chiều, vận may đến liên tục, "vựa lúa" bắt đầu đầy lên.

Trong giai đoạn này, con giáp tuổi Dậu làm việc gì cũng hiệu quả hơn, đặc biệt là công việc kinh doanh phất lên trông thấy.

Bạn hãy tin rằng cuộc sống không dễ dàng nhưng nếu chịu thương chịu khó thì sẽ đến lúc bạn xoay chuyển tình thế, giàu có lên từng ngày.

Tuổi Mùi

6

Tuổi Mùi đa phần là những con người có khả năng quan sát sắc sảo, tinh tế, khiêm tốn và có sự khoan dung rất lớn với người khác. Họ cũng là những người chăm chỉ và đặc biệt là rất kiên cường trong cuộc sống, gặp khó khăn đều không nản chí.

Có mối quan hệ khá hợp với Hợi, nên trong năm Kỷ Hợi, tuổi Mùi được nhiều sao tốt chiếu mệnh, đường tài vận được độ trì nên ít khi gặp chuyện, phần nhiều đều được thuận lợi, suôn sẻ, và càng đến cuối năm thì họ sẽ càng phát.

Tử vi học có nói, tháng 9 dương nằm giữa khoảng thời gian may mắn nhất của tuổi Mùi. Lúc này họ có thể đầu tư làm ăn hoặc mua sắm các món đồ có giá trị cao đều được, vì mọi chuyện sẽ có kết quả như ý.

Tuổi Ngọ

Với bản tính trời sinh ưa thích sự tự do, hầu hết người tuổi Ngọ sẽ phát huy được hết khả năng của mình khi được làm việc độc lập. Với nhiệt huyết luôn sôi sục, họ có thể nỗ lực ngày đêm cho một dự án hay kế hoạch nào đó, và đạt được thành tựu xuất sắc.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Ngọ là con giáp có nhiều sao tốt chiếu mệnh nhất nên đường công danh không những suôn sẻ mà còn rực rỡ hơn hẳn các con giáp khác. Nếu biết nắm bắt thời cơ, họ có thể trở nên vô cùng giàu có, là mơ ước của nhiều người.

Tử vi học có nói, tháng 9 dương, người tuổi Ngọ hầu như làm gì cũng thành công, sức khỏe dồi dào, gia đình hòa hợp, hạnh phúc, có thể nói là vạn sự viên mãn.

Tuổi Tý

9

Trời sinh những người tuổi Tý hiền lành, sống dĩ hòa vi quý và luôn suy nghĩ đến cảm nhận của mọi người, nhờ vậy xung quanh luôn có bạn bè thân hữu giúp đỡ những khi cần.

Đa số người tuổi Tý không mưu cầu giàu sang phú quý nhưng họ cũng không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng cuộc sống bình yên. Tử vi học có nói, tuổi Tý là những người được trời ban nhiều phước lành, xung quanh luôn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi.

Những tháng đầu năm 2023, tuổi Tý có thể còn gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng một khi bước qua tháng 9 dương lịch này, cuộc sống sẽ đổi vận bất ngờ. Người tuổi Tý vốn thông minh, tài giỏi, vì vậy sắp tới sẽ là lúc thiên thời địa lợi nhân hòa giúp tuổi Tý không những tạo dựng sự nghiệp ổn định mà còn kiếm được rất nhiều tiền.

Ngày trước khó khăn thế nào không biết nhưng từ giai đoạn này, tuổi Tý sẽ cảm nhận được cuộc sống mình đang thay đổi, mọi khó khăn đều được giải quyết êm đẹp, những ngày tháng sau sống yên bình mỹ mãn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link