Phụ nữ ngoại tình thích trai trẻ hay đàn ông lớn tuổi hơn: 1 người trong cuộc thú nhận

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ ngoại tình, họ thường thích đàn ông lớn tuổi hay trai trẻ?

Có nhiều lý do khiến phụ nữ lừa dối. Cô đơn, buồn chán và rượu có thể đóng vai trò quan trọng. Đôi khi, tình đồng nghiệp thân thiết bị đưa đi quá xa trong suốt một đêm dài tại văn phòng. Những lần khác, bạn đời không chung thủy khiến trái tim người phụ nữ có một khoảng trống lớn, muốn được lấp đầy.

Một số phụ nữ ngoại tình để đỡ nhàm chán. Những người khác lừa dối vì cảm thấy bị bỏ rơi. Tuy nhiên, một số người nói họ ngoại tình chỉ vì họ muốn thế.

Vậy, khi phụ nữ ngoại tình họ sẽ tìm đàn ông lớn tuổi hay trai trẻ?

ngoai-tinh

Phụ nữ trung niên thích trai trẻ vì cảm giác được chăm sóc, trân trọng hơn

Ở tuổi đôi mươi, những cô gái trẻ thường có xu hướng chọn đàn ông lớn tuổi bởi cảm giác được che chở, an toàn. Theo họ, đàn ông hơn tuổi có nhiều kinh nghiệm cuộc sống, vững vàng với xã hội, có điều kiện kinh tế để chăm sóc phụ nữ tốt hơn.

Nhưng phụ nữ trưởng thành đã tự lập về kinh tế, họ thích được chăm sóc, bao bọc. Họ hiểu rằng không phải đàn ông càng nhiều tuổi càng có trách nhiệm với gia đình, thậm chí nhiều người trong số đó lại mưu mẹo, tính toán. Bởi vậy nhiều phụ nữ trưởng thành có xu hướng chọn những chàng trai trẻ tuổi hơn mình.

So với đàn ông lớn tuổi, những chàng trai trẻ có suy nghĩ đơn giản và chân thành hơn, thứ mà ai cũng đều mong muốn có trong tình yêu. Với tình cảm thuần, phụ nữ trưởng thành khó có thể tìm thấy ở thế giới họ đang sống.

ngoai-tinh1

Phụ nữ trung niên thích tình yêu lãng mạn và nhiều trải nghiệm

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được tình yêu lãng mạn. Không ai tình nguyện sống trong cuộc hôn nhân nhạt nhẽo, buồn tẻ, ngày nào cũng giống ngày nào.

Đàn ông càng lớn tuổi càng thực tế, không thể cho người phụ nữ của mình có được thứ tình cảm mơ mộng, lãng mạn mà họ mong muốn. Ngược lại, những chàng trai trẻ có thể thực hiện được điều này. Vậy nên, phụ nữ trưởng thành thích được hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi bởi ở họ có sức sống thanh xuân tràn đầy, có sự lãng mạn trong tình yêu khiến cuộc sống mỗi ngày luôn tươi mới.

Không những vậy, những chàng trai trẻ lại luôn hứng thú với những thử thách mới mẻ. Điều này sẽ giúp người phụ nữ của họ có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động độc đáo mà bình thường không làm. Mối quan hệ lứa đôi vì thế đầy thú vị và có tính phiêu lưu.

ngoai-tinh2

Phụ nữ trung niên muốn có cuộc sống hạnh phúc

Khi yêu trai trẻ, phụ nữ trưởng thành sẽ cảm nhận được tinh thần thanh xuân đầy nhiệt huyết, ý chí phấn đấu của tuổi trẻ mà họ đã bước qua. Điều này khó có thể tìm thấy khi ở cạnh những người đàn ông lớn tuổi bởi nhiều người trong số này lại tự phụ, thích khoe khoang, yêu bản thân quá mức.

Ở cạnh những chàng trai trẻ tuổi, phụ nữ trưởng thành cũng luôn tràn đầy sức sống. Họ hiểu mình cần trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn nên ra sức bảo dưỡng nhan sắc. Một khi tâm hồn tươi vui, nhan sắc thăng hạng, họ sẽ cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn.

Các chàng trai trẻ tuổi thường tận tâm, chung tình và khiến phụ nữ biết coi trọng nhan sắc

Đàn ông lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm, có tiền, có sự nghiệp lại dễ bội bạc, dễ ngoại tình với các cô gái trẻ. Chính vì không tìm thấy được sự chung tình nơi những người đàn ông đã thành đạt mà phụ nữ trung niên sẽ chọn ở bên cạnh các chàng trai trẻ tuổi.

Rất nhiều các chàng trai trẻ tuổi đối với chuyện tình cảm tận tâm và chung tình hơn những người đàn ông trưởng thành. Bọn họ sẽ không tùy tiện gặp ai cũng yêu. Đặc biệt là người phụ nữ trung niên bước vào độ tuổi chững chạc, trưởng thành và có sự nghiệp thì họ sẽ càng biết rằng với số tuổi của họ muốn yêu một chàng trai trẻ tuổi sẽ phải ra sức bảo dưỡng nhan sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link