Sao Hàn mặc đẹp: Joy và Rosé đơn giản nhưng vẫn đẹp, Han Ye Seul U40 vẫn gợi cảm vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Han Ye Seul cũng là 'ngôi sao' trong làng mặc đẹp tuần qua với outfit xuyên thấu nửa kín nửa hở quyến rũ vô đối.

sao-han-mac-dep 1

Soo Young chọn mix chân váy da với tông xuyệt tông màu nhưng mang chất liệu mềm mại hơn. Chi tiết cổ vuông tôn lên sự sang trọng cho nữ diễn viên.

Empty

Trong set ảnh mới nhất, em út Red Velvet dường như đã tìm được 'lối đi' thích hợp cho mình với cách mix đơn giản là trench coat và quần legging.

Empty

Joy chọn cách 'ăn gian' chiều cao bằng kiểu áo khoác và áo phông ngắn lưng chừng, trên eo chút xíu để tạo cảm giác cao ráo, thon gọn. Các màu sắc trắng - đen và 'muối tiêu' từ áo khoác mix&match vô cùng bắt mắt.

Empty

Áo thun và quần skinny jeans mặc theo kiểu sơ vin vẫn là 'cặp bài trùng' ăn ý. Đặc biệt áo của Joy có họa tiết sọc trắng đen cơ bản, nhưng độc đáo ở hai bên cầu vai. Khi chọn áo kiểu này, bạn gái nên cân nhắc chọn kiểu cầu vai phồng nhẹ như Joy nhé.

Empty

Mùa lạnh sắp qua nhưng chưa bao giờ là quá trễ để thử những chiếc áo gile kết hợp cùng váy len ngọt ngào. Chọn kiểu gile len có vài đường kẻ đơn giản như Na Eun dễ tạo điểm nhấn hơn cho set đồ, đây cũng là cách hay để outfit thêm xịn xò.

Empty

Chất liệu nhung lại thêm màu xanh lá 'khó chơi' thật sự nhưng Hyomin 'cân tất' bằng chiếc áo len màu loang và các items phụ trợ như túi xách, giày cao gót.

Empty

Hyomin mặc 'cây tweed' mix thêm chiếc mũ nồi khiến set đồ lúc này mới thật sự hoàn hảo.

Empty

 

Items dù 'khó xơi' tới mấy mà 'vào tay' Hyomin rồi cũng đành 'chịu thua'.

Empty

Sunmi chứng minh áo hoodie đi với quần nỉ vẫn có thể thành outfit siêu 'xịn' với một đôi sneaker chuẩn chỉnh.

Empty

Váy hoa và áo khoác len đúng là không phải hot trend sốt xình xịch mùa này nhưng cứ mặc lên là thấy đẹp rồi.

Empty

Nàng Rosé nhà BlackPink hệt như tiểu thư quý tộc với 'xì-tai' áo len tay dài mix áo và váy đồng điệu họa tiết. Mũ beret điểm tô nét cổ điển cho 1 set đồ đậm thời thượng.

Empty

Rosé tiếp tục tận dụng chiếc mũ beret siêu xinh và chân váy ngắn xuyệt tông hack dáng tuyệt đối.

Empty

Thời tiết này mà mặc áo ống chất len như Momo phải thêm 1 chiếc cardigan dày dặn khoác ngoài phòng hờ nếu trời trở lạnh.

Empty

Han Ye Seul khiến hội đàn em ngưỡng mộ khi phá cách với áo xuyên thấu và bra ren, nhưng vẫn rất kín đáo và tinh tế khi khoác thêm chiếc áo dài màu đen tạo sự tương phản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link