Sao Hàn với vóc dáng siêu gầy: Cả dàn idol Kpop "chào thua" trước "điên nữ" Son Ye Ji

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nhiều đồng nghiệp phải ăn kiêng nghiêm ngặt, những nữ thần Kbiz này có ăn bao nhiêu cũng không tăng cân nổi.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa không chỉ sở hữu nhan sắc như búp bê mà còn nổi bật với những chỉ số hình thể ấn tượng. Cô cao 1m67 và chỉ nặng có 45kg với vòng eo "con kiến" 51cm. Nhiều người cho rằng với vóc dáng như vậy chắc hẳn cô đã ăn kiêng cực khổ nhưng thực tế là cô hoàn toàn không ăn kiêng mà tạng người từ bé đã vậy. Đôi khi Lisa lại rơi vào tình trạng gầy quá độ, khiến đôi chân như chỉ còn da bọc xương, nhăn nheo, cánh tay như "que củi" và vòng eo nhỏ xíu của Lisa.

Empty

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji là mỹ nhân nổi như cồn nhờ giọng nói trầm đặc biệt, gương mặt xinh xắn, khí chất xuất thần. Nhưng có điuè dù uy sở hữu vóc dáng "mình hạc sương mai" nhưng nữ diễn viên lại gây trầm trồ với vòng một căng đầy, quyến rũ. Đặc biệt, bởi chiều cao ấn tượng 1m69, cô hoàn toàn vượt trội so với "thánh body" Lisa (BLACKPINK). Đặc biệt đôi chân đạt đến độ dài và thon hoàn hảo khiến mọi sải bước của cô trông không khác gì trên sàn catwalk.

Empty
Empty

Yoona (SNSD)

Dù luôn được ca ngợi là thần tượng nữ xinh đẹp hàng đầu, thành viên SNSD vẫn có khuyết điểm hình thể khó giấu là đôi chân gầy. Người đẹp SM đã cố gắng cải thiện vóc dáng, nhưng vì tạng người nên cô nàng rất khó tăng cân. Bù lại, vòng eo siêu nhỏ tạo dáng đồng hồ cát của Yoona là niềm ao ước của bao cô gái. Đến nay, Yoona đã khắc phục được nhược điểm hình thể nhờ tăng cân thành công.

Empty

Sunmi

Sunmi nổi tiếng với thân hình gầy, cô cho biết bản thân giảm 5kg xuống còn 43kg khi quảng bá Gashina. Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhìn vào đôi chân gầy như da bọc xương của Sunmi. Gần đây nữ ca sĩ tăng cân thành công và lột xác hoàn toàn với diện mạo đầy sức sống. Đôi chân của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý, thoát khỏi hình dáng "cò hương" ngày nào.

Empty

Dara

Dara nổi tiếng là mỹ nhân bé nhỏ, lúc nào cũng gầy đến khó tin. Theo lời của chính Dara, cân nặng của cô nàng luôn chỉ duy trì ở mức 39kg. Cô từng bị "bóc phốt" quá là gầy gò khiến CL trông như người khổng lồ khi đứng cạnh. Tuy nhiên, nhờ vóc dáng nhỏ bé mà nữ idol kiêm diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung so với độ tuổi 36 hiện tại.

Empty

Yujin (CLC)

Nữ thần tượng sinh năm 1998 cao 1m64 nhưng chỉ nặng 42kg, thời điểm gầy nhất cô chỉ ở mức 38kg. Cư dân mạng cho rằng Yujin nên tăng cân để đảm bảo sức khỏe. Cô nàng từng gây sốt với vòng eo siêu nhỏ, cặp đùi thon gọn đến khó tin. Tuy nhiên chính bản thân Yujin không phải nỗ lực giảm cân để giữu dáng. Dù vậy ở những bức ảnh ngoài đời cho thấy cô nàng đang gầy đến mức báo động.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link