Phương pháp giảm cân giúp 4 cô nàng BLACKPINK có được vóc dáng lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô gái trong chúng ta đều ước ao có được thân hình mảnh mai, vòng eo thon thả và đôi chân dài mướt mắt như các idol xứ Hàn.

Ai cũng đều ước ao có được thân hình mảnh mai, vòng eo thon thả và đôi chân dài mướt mắt như các idol xứ Hàn. Phương pháp giảm cân Đan Mạch chính là bí quyết để 4 cô nàng xinh đẹp nhóm BLACKPINK có được vóc dáng lý tưởng. Đây là phương pháp mà họ đã áp dụng chế độ ăn kiêng này và có giảm được tới 7 kg trong 2 tuần.

black-pink-giam-can 1

Thời gian giảm cân 14 ngày không quá dài và khó khăn vì vậy bạn gái nào cũng có thể áp dụng phương pháp giảm cân này. Phương pháp giảm cân Đan Mạch chủ yếu sử dụng trứng luộc giàu chất đạm. Hãy sử dụng phương pháp luộc, hấp để đảm bảo sức khỏe. Thực đơn giảm cân rất đơn giản, tiện lợi và bạn gái nào cũng có thể duy trì trong 2 tuần. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân Đan Mạch không phù hợp với tất cả các cô gái mà cần tham khảo kỹ trước khi áp dụng.

Thực đơn theo phương pháp giảm cân Đan Mạch

Bữa sáng

- 3 quả trứng luộc

- 1 bánh mì nướng nguyên cám

- 1 múi bưởi

- Cà phê đen/ trà xanh

black-pink-giam-can 2

Bữa trưa

- 1-3 quả trứng luộc/ ức gà

- 1 miếng bánh mì nướng nguyên cám

- Salad trái cây hoặc hoa quả

- Cà phê đen/ trà xanh

Bữa tối

- 3 quả trứng luộc/ức gà/ bít tết/cá hấp

- Salad xà lách/cà chua/cần tây

- Salad trái cây

- Canh rau

- Một múi bưởi

- Cà phê đen/trà xanh

black-pink-giam-can 3

2 điểm chính cần chú ý:

1. Không áp dụng quá 14 ngày

Vì thời gian giảm cân nhanh nên chất dinh dưỡng hấp thụ trong phương pháp giảm cân này không đủ để đáp ứng nhu cầu cơ thể con người về lâu về dài. Do đó, bạn gái không nên áp dụng phương pháp giảm cân này trong quá 2 tuần. Nếu muốn tiếp tục áp dụng phương pháp giảm cân này, bạn nên chờ ít nhất 1 tháng. Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình có phù hợp hay không.

2. Không áp dụng với phụ nữ có thai hoặc bạn gái đang đến thời kỳ 'đèn đỏ'

Việc giảm cân khi mang thai và thời kỳ kinh nguyệt có hại cho cơ thể. Cả hai thời điểm này cơ thể người phụ nữ cần rất nhiều chất sắt. Thiếu sắt có thể gây chóng mắt, mệt mỏi. Vì vậy, phương pháp giảm cân này không thích hợp cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang đến tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link