Sao Việt và loạt mẹo chỉnh đồ: Ngọc Trinh và Nhã Phương không "bá đạo" bằng Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Xem xong loạt ảnh này, bạn sẽ nhận ra rằng kể cả body chuẩn chỉnh như Ngọc Trinh cũng chưa chắc mặc gì cũng dễ dàng đâu nhé!

Sao Việt luôn khiến khán giả thích thú vì vẻ ngoài lộng lẫy, chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên ít ai biết được rằng đằng sau hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng của các sao lại là những tình huống "dở khóc dở cười. Ví dụ việc mặc phải đồ quá rộng. Vậy các sao đã nhanh tay xử lý tình huống thế nào? Nhìn loạt ảnh dưới đây là biết luôn và ngay!

Empty

Mẹ bỉm sữa Nam Thương luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài trong trẻo, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trong bức hình đăng tải trên Instagram, ngoài thu về vô số những lời khen cho hình ảnh xinh đẹp của mình trong bộ váy trắng, không ít fan tinh ý phát hiện ra cô nàng phải nhờ cậy đến những chiếc kẹp giấy để giúp bộ váy vừa với cơ thể mình hơn.

Empty

Với vòng eo 56 siêu nhỏ, hầu như mọi bộ đồ Ngọc Trinh đều đẹp nhưng thực chất là đều nhờ công của những chiếc kẹp giấy để trang phục được ôm trọn cơ thể, khoe thân hình sexy chuẩn từng milimet.

Empty

Khi khác không xài kẹp giấy thì cô nàng dùng dây thun cột lưng quần để tránh bị tuột.

Empty

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng từng được bắt gặp cố định chiếc áo khoác quá khổ bằng một tràng kẹp giấy sau lưng.

Empty

Kẹp giấy cũng "lấp ló" sau lưng Hoài Sa khi cô nàng thực hiện buổi chụp hình trước khi lên đường chinh chiến cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan.

Empty

Nhã Phương khiến dân tình lo lắng vì thân hình gầy gò của mình nên cô cũng gặp phải tình huống như vậy. Có điều chiếc kẹp cố định của bà xã Trường Giang trông có vẻ "hầm hố" hơn hẳn

Empty

Á hậu Huyền My lại dí dỏm khoe luôn hình ảnh bản thân trong bộ suit với quá trời kẹp giấy, mà không chỉ cố định ở phần eo hay thân trên như thường lệ, cô nàng còn phải dùng cho cả phần quần của mình luôn.

Empty

Thế nhưng tất cả phải chào thua trước Trấn Thành với gần cả chục chiếc kẹp giấy trên bộ suit của mình. Quả thực, đằng sau những bức hình lung linh là những "bí mật" hết hồn không ai ngờ tới

Theo:  khoevadep.com.vn copy link