Học Momo (TWICE) 5 kiểu biến tóc tấu cho tóc ngắn sang xịn mịn hơn

( PHUNUTODAY ) - Cắt tóc ngắn và toàn nhuộm đen chân phương, Momo (TWICE) vẫn luôn sang chảnh chứ không nhạt nhờ 5 cách biến hóa.

Đối với chị em tóc dài luôn là chân ái và cũng là lựa chọn an toàn nhất. Lý do là bởi với tóc dài, các nàng có thể làm được nhiều kiểu, dễ biến hóa hơn. Tuy nhiên hoàn toàn không phải như vậy bởi các nàng tóc ngắn vẫn có cách làm đẹp của riêng mình. Minh chứng là cô cô nàng Momo của TWICE, dù để tóc ngắn trong thời gian khá dài, thậm chí là chỉ để tóc đen đơn thuần nhưng vẫn có hẳn 5 cách biến hóa khác nhau.

1. Tóc uốn cụp

Muốn đưa tóc ngắn vào trật tự chính là uốn cụp nhưng đây không phải công dụng duy nhất của chiêu biến tấu này. Tóc ngắn uốn cụp mang nét cổ điển, mềm mại giúp khuôn mặt thanh thoát, đẹp hơn. Dẫu vậy, tóc ngắn uốn cụp vẫn là một lựa chọn trẻ trung, ngọt ngào, ngay cả khi để tóc đen như Momo thì chị em cũng chẳng hề bị "dừ" chút nào.

Empty
Empty

2. Tóc xoăn

Với tóc xoăn, Momo cũng có hai cách biến tấu. Một là tóc xoăn xù còn trong trường hợp chỉ muốn tạo nét điệu đà sương sương, cô sẽ uốn sóng gợn cho mái tóc. Kiểu tóc nào cũng mang cho người diện nhưng vẫn trẻ trung, tươi xinh. Đó còn chưa kể, tóc xoăn thường hack gấp rưỡi độ phồng cho mái tóc, giúp gương mặt trông nhỏ xinh hơn nên được ưu ái nhiều hơn.

Empty

3. Tóc thẳng tưng

Với vẻ chỉn chu, bóng bẩy, tóc ngắn thẳng tưng dễ dàng cho bạn diện mạo sang chảnh, kiêu kỳ. Để tóc thẳng cũng là lựa chọn gần như lý tưởng cho tất cả các chị em bởi nét trẻ trung nhưng cũng không kém phần hiện đại, trang nhã. Muốn được hack tuổi hiệu quả hơn nữa và che những nhược điểm của khuôn mặt.

Empty

4. Tóc tỉa tự nhiên

Dạo gần đây, Momo chuyển phỏm sang tóc ngắn tỉa đuổi, đồng thời cũng không tạo kiểu quá cầu kỳ. Lựa chọn này trông rất phóng khoáng, tự nhiên nhưng lại có tác dụng nâng tầm nhan sắc tốt. 

Empty

5. Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa biến tấu khá đơn giản, nhưng lại có tác dụng tăng gấp bội vẻ yêu kiều, sang chảnh cho chủ nhân. Để nổi bật hơn, bạn hãy học theo Momo, nhấn nhá một đôi khuyên tai lấp lánh, diện những bộ cánh điệu đà như áo blouse cổ nơ, cổ bèo nhún, váy tay bồng… đảm bảo sẽ khiến người khác phải trầm trồ với vẻ sang – xịn – mịn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link