Từ váy áo thùng thình, Đàm Thu Trang quay ngoắt sang croptop khoe vòng eo "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Trọn vẹn từ đầu đến chân mix & match 1 màu siêu tôn da và tôn dáng sau 5 tháng sinh con gái đầu lòng.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La có thể nói đang chìm đắm trong hạnh phúc, dù không hoạt động nghệ thuật nhưng độ nổi tiếng của gia đình giàu có bậc nhất Sài Thành này không kém cạnh bất kể sao hạng A nào. Hậu sinh nở, Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm rất tích cực từ truyền thông và cộng đồng mạng. Sau 5 tháng vượt cạn, bà xã Cường Đô La nay đã chính thức bước vào đường đua vóc dáng và ăn diện "xì tin" chẳng kém cạnh gái còn son nào.

Empty

Cô diện nguyên set đồ nỉ màu be năng động phối cùng giày sneakers và mũ của thương hiệu thời trang.

Empty

Cô còn mạnh dạn diện áo croptop ngắn khoe khe hở của chiếc vòng eo con kiến "đỉnh của chóp". 

Đàm Thu Trang hạ sinh em bé tròn 5 tháng sau sinh, cô nàng đã được phen tấn công fan hâm mộ khi chuyển quay ngoắt từ style đóng thùng, giấu dáng sang áo ngắn khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Empty

Chân váy xoè, áo tay bồng phủ mông siêu rộng mà cô thường diện.

Empty

Cô nàng trước đó cũng trung thành với mốt áo sơ mi dáng đứng rộng rãi.

Empty

Những chiếc áo rộng thùng thình thế nhưng được cô phối rất trendy khi đính kèm quần ống suông, giày sneakers và mũ ngắn vành cá tính. 

Empty

Cô diện vest đen với giày xỏ ngón độc đáo. Chiếc áo vest được thiết kế thêm điểm nhấn là phần tà lệch dài chạm đất nhằm tạo độ thướt tha, thon gọn cho người mặc.

Empty

Chiếc đầm bằng vải tweed ngắn tới ngang đùi và chiết eo nhẹ tôn lên vóc dáng thon gọn hơn khi sinh xong.

Từ những lần diện giấu dáng với đồ rộng rãi nhưng tuyệt nhiên lại rất thời trang đó của bà xã Cường Đô La, chị em khi sinh xong chưa giảm cân kịp thì có thể áp dụng thêm những tips diện hay ho sau.

Chiến thuật đồ tối màu

Trang phục màu đen, tông trầm cũng có thể tạo ra ảo giác rằng trông bạn rất mi nhon. Toàn bộ đều sẽ được ngụy trang bằng vải tối màu, và cơ thể của bạn còn có vẻ dài hơn nếu lựa chọn một bộ trang phục tông xuyệt tông từ đầu đến chân. Các mẹ phá vỡ sự đơn điệu đó bằng cách thêm vào các phụ kiện sinh động, chẳng hạn như một chiếc khăn có họa tiết, vòng cổ.

Hãy khoe vùng cổ và ngực của mình

Nếu bạn biết cách diện các loại áo cổ chữ V, cổ tròn, cổ thuyền và áo trễ vai. Bất kỳ loại áo để lộ một chút da quanh cổ và vai đều sẽ giúp hướng ánh mắt của người nhìn lên trên. Ngoài ra, cổ chữ V còn đặc biệt tạo ra dáng thẳng cho cơ thể và làm nổi bật vẻ ngoài thanh lịch.

Càng tối giản càng đẹp và sang 

Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn một chiếc quần với phần túi cỡ vừa cổ điển ở phía sau, áo sơ mi không có nhiều ren hoặc đường chiết ly. Một bộ đầm trơn màu hay hạn chế chi tiết hình thù hoặc hoa văn lớn sẽ giúp mẹ ghi điểm nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link