Nữ chính "Penthouse" hơn 40 tuổi vẫn sở hữu vóc dáng đẹp mê là nhờ 2 bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - "Chị đại Penthouse" Lee Ji Ah đã 42 tuổi mà dáng vẫn đẹp nuột nà, bí kíp nhờ vào bộ môn giữ dáng đỉnh cao sao Hàn nào cũng mê.

Tạo hình và diễn xuất đỉnh cao trong bộ phim Penthouse đã giúp Lee Ji Ah nhận được nhiều yêu thích của khán giả. Năm nay đã 42 tuổi nhưng cô vẫn có được nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao khiến bao nàng đôi mươi cũng phải ghen tị. Và bí kíp của cô chính là nhờ vào thói quen ăn uống và tập luyện hàng ngày, trong đó có 1 bộ môn giữ dáng đỉnh cao mà sao Hàn nào cũng mê. 

1. Ăn uống đủ chất

Lee Ji Ah lại có chế độ ăn uống khá thoải mái, cô ăn nhiều loại thức ăn khác nhau. Đôi với côgiảm cân hiệu quả thì bạn cần ăn uống đủ chất, không nên kiêng quá đà, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn nhưng nên kiểm soát số lượng từ đó sẽ giúp kiểm soát vóc dáng và sức khỏe mà không sợ bị thèm ăn. Đặc biệt, .ữa ăn của cô thậm chí còn khá đa dạng và đủ chất. bởi cô cho rằng nên ăn uống đầy đủ trong giới hạn mới là cách giữ dáng tốt nhất.

nu-chinh-penthouse 1

2. Tập pilates

Bí quyết khiến Lee Ji Ah có được vóc dáng thon thả đó là tập thể dục một cách chăm chỉ và bộ môn cô chọn là Pilates, bộ môn mà hầu hết các sao Hàn đều rất yêu thích. Lee Ji Ah sẽ luôn tập Pilates khi không đóng phim, có thời gian rảnh, tính đến hiện tại cô đã tập luyện được 5 năm. Lee Ji Ah có thể thực hiện được nhều động tác khó. Pilates vừa giúp cô có vóc dáng thon thả, mềm dẻo lại cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Cô luôn chăm chỉ tập pilates để giữ dáng với  HLV riêng. 

nu-chinh-penthouse 3

Pilates là phương pháp kết hợp một chuỗi các bài tập, cần sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để duy trì vóc dáng cân đối, tăng cường sự dẻo dai, hỗ trợ cơ bắp phát triển. Các mỹ nhân Hàn đình đám thường xuyên tập pilates để giữ dáng. Với cách tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ, pilates sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên pilates vốn khá khó nên sẽ cần có huấn luyện viên riêng và các dụng cụ chuyên dụng để đảm bảo sức khỏe người tập. Đây cũng là bài tập mà các sao Hàn vô cùng yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link