Sao Hollywood có 13 cách diện quần skinny jeans tôn dáng, vô cùng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy ngắm thêm các cách diện quần skinny jeans của sao Hollywood, đảm bảo sẽ học hỏi được rất nhiều điều.

Quần skinny jeans là item kinh điển với thời gian, được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, so với các kiểu quần jeans khác, skinny jeans dường như khó mặc hơn. Thay vì chỉ tham khảo mỗi các quý cô châu Á hay sao Hàn, chị em hãy ngắm thêm các cách diện quần skinny jeans của sao Hollywood.

Empty

Kendall Jenner diện mẫu quần skinny jeans không quá bó và cũng chẳng mix đồ cầu kỳ. Cô kết hợp mẫu quần cùng áo len màu be, đi boots thấp cổ, vậy là trông cực kỳ sành điệu, thanh lịch.

Empty

Combo áo len tăm + quần skinny jeans của Gigi Hadid vốn đã rất đẹp mắt và sành điệu, càng đẹp hơn khi khoác ngoài áo dáng dài, đi boots cao gót. Chị em nên học tập Gigi Hadid sơ vin gọn gàng để chiều cao được hack tối ưu hơn.

Empty

Áo màu xanh lá không dễ để diện, nhưng Kendall Jenner đã cân bằng được set đồ với quần jeans, tạo nên outfit trẻ trung. Đôi sneaker trắng thêm vẻ thời thượng.

Empty

Kết hợp áo sơ mi trắng oversized cùng quần jeans dáng ôm như outfit của Dakota Johnson, rồi sơ vin gọn gàng là chuẩn thanh lịch, sành điệu. Muốn trông xịn mịn hơn nữa, một đôi boots thấp cổ sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Áo len trầm màu + quần skinny jeans đơn giản nhưng vẫn đầy phong cách. Đôi loafer màu đỏ thẫm đã giúp cả tổng thể trang phục thêm nổi bật.

Empty

Gigi Hadid đầy tươi trẻ và ngọt ngào khi mặc combo gồm áo thun trắng, khoác ngoài sơ mi hồng và đi giày sneaker độn đế. Gigi Hadid không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn được hack tối ưu.

Empty

Bộ đồ của Selena chỉ toàn các items basic như là: áo thun trắng + quần skinny jeans, khoác ngoài cardigan dáng dài nhưng vẫn rất ấn tượng. Đôi loafer trắng vừa sành điệu, vừa tăng thêm điểm thanh lịch.

Empty

Áo len cộc tay + quần skinny jeans và giày cao gót mũi nhọn của Selena Gomez rất trẻ trung, đặc biệt là còn toát lên vẻ gợi cảm. 

Empty

Kendall Jenner một lần nữa chứng minh áo blouse trắng + quần jeans là sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh, rất nữ tính, ngọt ngào và thanh lịch. 

Empty

Áo thun đen cũng là nửa kia hoàn hảo của quần skinny jeans. Hai items này tạo thành outfit trẻ trung, cá tính.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans xanh của Hailey Baldwin vốn đơn giản, nhưng nhờ chiếc áo da lộn khoác ngoài mà trở nên phong cách, nổi bật hơn.

Empty

Set đồ gồm áo thun trắng + quần jeans đen và loafer của Selena Gomez. Dù đây đều là các món đồ basic, lại mang gam màu đen trắng, tổng thể trang phục vẫn sành điệu miễn chê.

Empty

Quần jeans kết hợp với blazer chính là cặp bài trùng hoàn hảo, đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và chuẩn thanh lịch diện đi chơi hay đi làm cũng đều hợp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link