Nancy được khen mặc đẹp lên khi chuyển từ skinny jeans sang quần ống rộng

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, cứ mỗi lần mặc quần skinny jeans, tổng thể vóc dáng của Nancy lại không được nuột nà cho lắm, phong cách cũng mất kha khá điểm.

Không có ai là hoàn hảo, ai cũng có những nhược điểm nhất định về vóc dáng và Nancy cũng vậy. Cô dễ tăng cân, béo – gầy thất thường và không ít lần, cô nàng để lộ vòng "bụng bia" do chọn trang phục không phù hợp. Có môt món đồ dễ "tố" nhược điểm của Nancy nhất đó chính là quần jeans. Đây là lý do, cứ mỗi lần mặc quần skinny jeans, tổng thể vóc dáng của Nancy lại không được nuột nà. Đến khi tăng cân, những chiếc quà với độ ôm sát sẽ khiến thân hình của Nancy trông nặng nề hơn, vòng eo hơi thô lộ rõ mồn một, lúc này nhìn phong cách của cô có phần hơi quê.

Empty
Empty

Có lẽ hiểu được điểm yếu của mình nên trong một vài lần diện quần skinny jeans, Nancy đã thả áo ngoài quần, bỏ qua thao tác sơ vin, và điều này sẽ giúp khỏa lấp đi phần nào vòng eo kém thon gọn. Item với độ rộng rãi này không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, mà còn giúp che giấu đi nhược điểm.

nancyquanjeans4

Hơn nữa, quần jeans ống rộng còn toát lên sự phóng khoáng, cool ngầu nên đã giúp Nancy hoàn thiện những bộ đồ thời thượng. Cô cũng dễ dàng sơ vin mà không sợ lộ vòng eo to, nhờ vậy mà chiều cao được cải thiện hơn, tổng thể vóc dáng thêm nuột nà. Chẳng cần phải đau đầu chọn các mẫu, Nanncy cũng đã có tuyệt chiêu hack dáng của riêng mình. 

Quần jeans ống rộng là một trong những items hot bền vững với năm tháng, và điều này hoàn toàn có lý do. Quần jeans ống rộng toát lên sự trẻ trung, bụi bặm chẳng hề màu mè mà rất đơn giản. Nó có những ưu điểm vốn có của quần jeans nói chung, nhưng đầy thanh lịch và sang chảnh nhờ phom dáng suông rộng, phóng khoáng. Đây cũng là item hợp với mọi chị em vì có khả năng giấu dáng tốt và cải thiện chiều cao tối ưu.

nancyquanjeans8
nancyquanjeans7

Chị em có thể mix item này với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ như: áo sơ mi, áo blouse, áo thun hay cardigan mỏng nhẹ. Và chỉ cần không quên sơ vin, đồng thời chú ý lựa chọn những mẫu quần jeans ống rộng không quá dài, set trang phục sẽ hack dáng lắm đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link