Angela Phương Trinh tuyên bố chia tay với Cao Thái Sơn sau 3 ngày tìm hiểu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, mối tình chóng vánh kéo dài đúng 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 23/2, Angela Phương Trinh khiến dân tình xôn xao khi xác nhận chính thức tìm hiểu Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, mới đây, "bà mẹ nhí" đã đăng tải tâm thư dài thông báo ngưng tìm hiểu với Cao Thái Sơn sau 3 ngày.

Theo đó trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cho biết sau khi được hai bên gia đình ủng hộ và tiến tới giai đoạn tìm hiểu với Cao Thái Sơn, cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời. "Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên chia sẻ.

Empty
Empty
edit-screenshot20220226-210053facebook-16458842123581818899061

Trước đó, người đẹp chia sẻ: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

Trước nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm, Angela Phương Trinh nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

Cô nàng từng tuyên bố buông bỏ dục vọng thông qua việc chia sẻ quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Dù vậy, bên dưới phần bình luận, vẫn có rất nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

-phat-tuong-angela-phuong-trinh-lap-tuc-lay-lai-diem-cong-voi-loat-anh-hoi-ngo-ben-cao-thai-son-1-ngoisaovn-w1536-h2048-1645587203704186525810-1645618322048981485947

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi ẩn mình, Angela Phương Trinh cũng lần đầu trở lại showbiz. Cô cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều, kể cả em gái và gia đình. Cô thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải đi ra bên ngoài nhiều. Có thể nói, dù cho mình có nổi tiếng hay không, giàu sang hay không thì hạnh phúc vẫn luôn là tình thương mọi người trao cho nhau, sẻ chia với nhau, đó chính là điều đáng quý nhất với cô.

Angela Phương Trinh đã tạm nghỉ showbiz một thời gian. Trên các trang mạng xã hội của cô cũng không còn tràn ngập các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, đi chùa. Có lần, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi son phấn điệu đà, còn diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường. Cô còn đính kèm theo đó là những dòng chia sẻ về danh vọng, tiền tài: "Người đến với bạn vì tiền, hết tiền sẽ rời đi. Người đến với bạn vì danh, hết danh liền biến mất. Người đến với bạn vì sắc, sắc tàn phai liền chạy theo kẻ khác. Vậy đấy, chúng ta cứ nghĩ có tiền tài, có danh vọng, có sắc đẹp là có tất cả. Nhưng những thứ đó bạc bẽo vô thường, nay còn mai mất. Cuộc đời vì vậy, mà cười hả hê thì ít, nước mắt lặn sâu chảy thành biển khổ trầm luân thì nhiều".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link