Công nương Kate và Meghan Markle có lúc hợp cạ nhau khi cùng yêu thích mẫu quần jeans này

( PHUNUTODAY ) - Cả hai nữ nhân Hoàng gia này đều dành tình cảm cho một mẫu quần lai giữa jeans ống đứng và skinny jeans, tạo nên những outfit rất sành điệu.

Meghan Markle luôn được đặt lên bàn cân so sánh với Công nương Kate. Trong khoản phong cách, Công nương Kate và Meghan Markle so kè nhau khá gắt gao. Những tưởng là "không đội trời chung", thế nhưng, Công nương Kate và Meghan Markle lại khá hợp cạ nhau trong khoản chọn quần jeans đó là luôn chọn kiểu lai giữa jeans ống đứng và skinny jeans. 

Empty
Empty
Empty

Kiểu quần jeans này mang vẻ nữ tính, yểu điệu của skinny jeans nhưng cũng toát lên sự năng động, phóng khoáng của quần ống đứng. Kate diện khi rất trẻ trung, hiện đại với bộ đôi quần jeans + áo kẻ ngang + giày sneaker, lúc lại vô cùng thanh lịch, chuẩn Hoàng như áo thun trắng + blazer + quần jeans, và áo cổ lọ + jeans đen + boots + áo khoác dáng dài. Đây là kiểu quần có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh, nếu cần thanh lịch thì vẫn có cách mix chuẩn chỉnh.

Empty
Empty

Style diện quần jeans của Meghan Markle dường như phóng khoáng hơn vì cô kết hợp với áo sơ mi trắng, sau đó sơ vin nửa vạt, đôi khi khoác ngoài denim jacket. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô trông bụi bặm, trẻ trung. Hoặc đôi khi kết hợp với blazer, hoặc diện cùng áo dáng dài, nhưng outfit vẫn có gì đó rất thoải mái, không bị cứng nhắc chút nào.

Kểu quần jeans yêu thích của Công nương Kate và Meghan Markle rất hợp với các chị em ngoài 30+. Mẫu quần này có sự tổng hòa giữa nét trẻ trung, và sự chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Nếu kết hợp cùng các mẫu áo lịch sự như là áo len đơn giản, áo sơ mi, blouse rồi khoác ngoài blazer hoặc áo dạ dáng dài, áo trench coat… sẽ mang vẻ thanh lịch đơn giản chẳng cầu kỳ và sẽ chẳng bao giờ bị chê mặc xấu. Lý do là có thiết kế không quá ôm sát, kiểu quần jeans "con lai" này được đánh giá là khá dễ mặc, phù hợp cho chị em đi làm.

Cuối cùng nhưng chẳng kém phần thú vị, nhờ phom dáng gọn gàng, độ dài trên mắt cá chân, kiểu quần jeans này tôn chiều cao rất tốt, ngay cả khi chị em không sơ vin thì cũng chẳng sợ bị dìm dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link