Sao Hồng Loan chiếu mệnh: 3 con giáp thoát kiếp độc thân, vận đào hoa ngập lối, 2024 ắt có hỷ tín

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuổi Mùi 2024 cho biết, có cát tinh Hồng Loan xuất hiện, vận trình tình duyên rất lý tưởng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân may mắn được cục diện Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, hầu hết các phương diện của cuộc sống đều có cải thiện rõ rệt, đón tin vui tới tấp. Trong đó, vận trình tình cảm cũng gặp thời nở rộ, nhiều nhân duyên cát lành. Theo dự báo tử vi tuổi Thân 2024, các mối quan hệ trong nhà ngoài ngõ của bản mệnh đều vô cùng hài hòa, gia đình êm ấm.

Đáng chú ý là, Long Trì cát tinh báo hiệu âm phần vượng, hưởng phúc từ tổ tiên phù hộ, gia đình nội tộc của bản mệnh Thân không ngừng đón tin vui từ chuyện học hành, thi cử, cưới hỏi hay sinh nở của con cháu trong nhà. Người độc thân khá vượng đào hoa, nếu nắm chắc các cơ hội đến trong năm, chắc chắn sẽ có trải nghiệm tình yêu đáng nhớ trong đời.

Con giáp này vốn tính tình vui vẻ, lạc quan, khá chủ động trong mọi vấn đề bao gồm cả chuyện tình cảm nên rất dễ tạo được thiện cảm trong các mối quan hệ khác giới. Đó là lý do dù là nam hay nữ thì tuổi này luôn không thiếu người theo đuổi. Hơn nữa, Thân còn rất giỏi trong giao tiếp, hành xử khéo léo nên dễ “ghi điểm” trong mắt đối tượng mà bạn đang nhắm tới. Cứ chịu khó bày tỏ một cách chân thành thì sẽ sớm ngày được chung đường chung lối với người ta thôi.

tuoi-than

Cũng cần lưu ý rằng đào hoa quá vượng nếu không biết cách kiểm soát cũng có thể gây tác dụng ngược, tức là biến thành đào hoa sát, sẽ ảnh hưởng tới nhân duyên vốn tốt đẹp của Thân.

Nhất là khi con giáp này đôi khi rất thích đùa giỡn, không có giới hạn rõ ràng, có thể khiến người khác hiểu lầm bạn là người nửa vời, không đủ nghiêm túc. Hãy luôn có trách nhiệm với tình cảm của mình, đó là cách giúp bạn đạt được hạnh phúc thật sự.

Khi bạn có chừng mực hơn, người xung quanh cũng sẽ thay đổi quan điểm về bạn. Năm nay các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện kết hôn là vừa đẹp. Tình cảm đã tới lúc chín muồi, cả hai cũng đủ tin tưởng và muốn gắn bó lâu dài thì đừng ngần ngại cho nhau thân phận chính thức để sớm tối được chăm sóc cho nhau.

Tuổi Mùi

Được nhắc đến là một trong những con giáp vượng đào hoa năm 2024, đời sống tình cảm của người tuổi Mùi được dự báo sẽ vô cùng phong phú trong năm mới. Dù là người độc thân hay người đã có đôi, bản mệnh đều sẽ đón hạnh phúc viên mãn. Tử vi tuổi Mùi 2024 cho biết, có cát tinh Hồng Loan xuất hiện, vận trình tình duyên rất lý tưởng, tinh thần của bản mệnh cũng thêm phần hân hoan và vui vẻ. Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

Với các cặp đôi đang yêu, đây là một năm mối quan hệ của hai bạn thêm phần được củng cố bền chắc, thích hợp để tiến tới hôn nhân. Mọi thứ đều đang đi vào quỹ đạo ổn định, dự định kết hôn hoàn toàn có thể được tiến hành một cách suôn sẻ, không có gì phải lo nghĩ.

Nhân duyên nở rộ đặc biệt có lợi cho người độc thân. Tuổi Mùi dù là nam hay nữ đều vốn có tính cách vui vẻ, nhiệt tình và thích theo đuổi sự tự do. Đặc điểm tính cách này giúp bạn dễ dàng kết bạn với người khác giới trong các tình huống xã giao.

Đồng thời, bản mệnh cũng rất duyên dáng và dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Được thúc đẩy bởi sự may mắn, bản mệnh tuổi Mùi độc thân được dự báo sẽ có những thay đổi lớn trong các mối quan hệ, được sự phù hộ của sao tốt, lượng “vệ tinh” của bạn ngày càng tăng, đều là hoa đào tốt, giúp người tuổi này có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn.

Tuổi Tý

Xem tử vi tuổi Tý 2024, người tuổi Tý bước vào năm cuối Tam Tai, vận hạn đã nhẹ bớt nên cuộc sống cũng “dễ thở” hơn năm trước rất nhiều. Đặc biệt ở phương diện tình cảm, được các sao tốt chiếu mệnh, bản mệnh hứa hẹn đón nhân duyên tốt lành, nhiều sự thăng hoa. Bước sang năm 2024, người tuổi này sẽ có hoa đào mạnh mẽ, các mối quan hệ sẽ có kết quả tốt đẹp.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, hẹn hò, nếu đã có đối tượng trong lòng cũng sẽ có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm, thậm chí có thể tiến tới quyết định kết hôn trong năm. Nhìn chung đối với những người tuổi Tý độc thân, việc thoát khỏi tình trạng độc thân vào năm 2024 không khó, chủ yếu là do bạn có nắm bắt được cơ hội hay không.

Nhờ có đào hoa mở lối nên trong năm nay, những chú Chuột cảm thấy giao tiếp với người khác giới không khó, bạn chủ động bày tỏ suy nghĩ và trân trọng tình yêu đích thực khi gặp được. Những thay đổi đáng kể này rất có lợi cho bản mệnh. Một số người còn có thể được người lớn tuổi hoặc lãnh đạo giới thiệu với những đối tượng tiềm năng.

Lời khuyên cho những người tuổi Tý đang quyết tâm thoát khỏi tình trạng độc thân là có thể chủ động đến các cuộc hẹn, biết đâu một mối quan hệ tốt đẹp đang chờ đợi bạn. Khi thích ai đó, bạn cần phải chủ động đấu tranh để giành lấy người đó. Khoảng thời gian mới yêu nhau, bạn sẽ có cảm giác nuối tiếc vì cả hai đã gặp nhau quá muộn, nhờ đó càng thêm trân trọng khoảng thời gian bên nhau.

Với người đã có đôi, hãy thêm việc kết hôn vào danh sách các mục tiêu quan trọng cần thực hiện trong năm nay. Vận khí đang ủng hộ bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội xây dựng hạnh phúc bên người mình yêu và muốn chăm sóc cả đời.

Đối với những người tuổi Tý đã có bạn đời thì vận may tình duyên năm 2024 cũng sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đẹp. Dù là một chuyến du lịch hay hẹn hò sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngọt ngào và bền vững hơn. Cuộc sống gia đình cũng ngày càng ấm êm, hạnh phúc. Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ và chờ đợi con giáp tuổi Tý ở phía trước sẽ là những ngày tháng lý tưởng và tốt đẹp.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link