Sao nam hạng A Trung Quốc bị tạm giữ vì hành hung phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Tài tử quyền lực Trung Quốc Từ Tranh đã phải nộp phạt và xin lỗi nữ phóng viên, cúi mặt khi rời sở cảnh sát sau hành vi ẩu đả.

Theo tờ Sina đưa tin, nam diễn viên hạng A Từ Tranh bị cảnh sát tạm giữ vì hành vi ẩu đả, gây thương tích vào ngày 28/07 vừa qua. Sáng ngày 29/7, sau khi nộp phạt và xin lỗi nạn nhân, anh được rời sở.

Từ Tranh cúi mặt, né tránh ống kính. Anh từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào khi ngồi trên xe cảnh sát” - tờ 163 cho biết thêm.

tutranh

 Từ Tranh né tránh ống kính phóng viên khi rời sở cảnh sát.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết tối 28/07, Từ Tranh có biểu hiện say rượu khi xuất hiện phía ngoài một tòa nhà ở trung tâm Bắc Kinh. Lúc này, anh phát hiện một nữ phóng viên đang đứng bên đường chụp ảnh. Giữa hai người nảy sinh tranh cãi. “Từ Tranh đã đá vào mặt cô ấy tới ba lần. Mắt trái của cô ấy bị thương, chảy nhiều máu”- nhân chứng kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, Từ Tranh tự đến sở cảnh sát báo cáo tình hình và bị tạm giữ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu vào sáng cùng ngày.

tutranh2

Nạn nhân liên tiếp bị Từ tranh đá vào mặt khiến chảy máu. 

Từ Tranh là một trong số ít những sao nam quyền lực tại Trung Quốc hiện nay. Anh là diễn viên, đạo diễn và biên kịch ưu tú. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tác phẩm hài ăn khách. Trong đó hai phim với chủ đề “lạc lối”: "Lạc lối ở Hồng Kông" và "Lạc lối tại Thái Lan" nằm trong top 10 phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

Được biết những năm qua, Từ Tranh luôn khó chịu khi bị chụp lén ảnh. Cũng vì vài tấm ảnh chụp trộm nghi vấn ngoại tình, anh và vợ - nữ diễn viên Phong Vân Đào Hồng suýt ly hôn. Từ Tranh và Phong Vân Đào vốn được coi là cặp đôi mẫu mực của Làng Giải trí Trung Quốc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn