BST đầm ôm body tuyệt đẹp mới nhất hè 2017 mọi cô nàng phải sắm ngay trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Đầm ôm chưa bao giờ hết mê hoặc đối với phái đẹp khi dáng đầm này là gu thời trang quyền lực tôn lên vẻ đẹp quyến rũ nhất cho các cô nàng.

Cũng giống như những mẫu váy liền khác trên thị trường thì váy ôm body cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau cho nàng thỏa thích lựa chọn theo phong cách riêng. Hơn nữa kiểu váy ôm body có thể diện đến công sở hay dự tiệc đều phù hợp, không bao giờ sợ lỗi mốt, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

dam-om-body (1)

Những chiếc đầm ôm body đẹp quyến rũ luôn mang vẻ quý phái đầy cuốn hút và được thiết kế phóng khoáng, nhiều chi tiết cách điệu hơn so với các mẫu đầm công sở đơn điệu.

dam-om-body (2)

Một chiếc đầm ôm khá kén dáng nhưng với những cô nàng có 3 vòng chuẩn thì đây lại là style lý tưởng để tôn được body của mình.

dam-om-body (6)

Xuống phố thời thượng cùng một chiếc đầm ôm họa tiết hoa nổi bật, với kiểu dáng cổ chữ V cuốn hút kết hợp dáng sát nách cho cô nàng trẻ trung hơn

dam-om-body (10)

 

dam-om-body (9)

Màu sắc tươi tắn giúp ăn gian tuổi đấy nhé.

dam-om-body (5)

Không một ai có thể phũ nhận sức hút mãnh liệt của những chiếc đầm body quyến rũ.

dam-om-body (4)

 

dam-om-body (8)

Thời trang hè các quý cô có thể chọn một số mẫu váy đầm được thiết kế phóng khoáng tôn body như kiểu đầm không tay, đầm hai dây...

dam-om-body (7)

Những chiếc đầm đen quý phái được khá nhiều cô nàng lựa chọn không chỉ cho thời trang đi tiệc mà ngay cả những set đồ công sở cũng vẫn rất hợp thời trang.

dam-om-body (3)

Chiếc đầm liền đơn giản mà đẹp thanh lịch với dáng cổ thuyền, gam màu nhẹ thích hợp cho thời trang hè của những cô nàng công sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link