Tài tử Kim Woo Bin sụt 10 kg sau đợt hóa trị ung thư đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Sau đợt hóa trị đầu tiên, Kim Woo Bin khiến người hâm hộ không khỏi lo lắng khi bị sút cân nghiêm trọng. Tuy nhiên, nam diễn viên không bị rụng tóc hay gặp phải vấn đề phức tạp nào khác.

Theo tờ Sports Kyunghyang đưa tin, nam diễn viên Kim Woo Bin vừa hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên trong cuộc chiến chống bệnh ung thư. "Kim Woo Bin đã hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên của mình. Anh ấy đã khỏe mạnh và có thể bắt đầu luyện tập. Chúng tôi hy vọng có thể cung cấp những thông tin tốt lành sau khi đợt điều trị thứ 2 kết thúc vào giữa tháng 8" - đại diện công ty Sidus HQ tiết lộ.

"Sau quá trình điều trị, không bị rụng tóc và thay đổi nhiều về thể chất nhưng anh ấy đã sút 10 kg. Hiện tại cân nặng của anh ấy duy trì ở mức dưới 60 kg" - Sidus HQ cho biết thêm.

kimwobin1

Nam diễn viên Kim Woo Bin giảm 10kg sau đợt hóa trị liệu đầu tiên. 

Bên cạnh đó, công ty cũng cho biết gia đình của Kim Woo Bin luôn ở bên động viên và chăm sóc nam diễn viên trong quá trình điều trị. Bạn gái anh - nữ diễn viên Shin Min Ah cũng ở bên cạnh người yêu mỗi khi cô không có lịch làm việc. Theo một nhân viên trong bệnh viện, nữ diễn viên giúp đỡ bạn trai bất cứ điều gì cô có thể.

"Mỗi lần tôi đến bệnh viện nơi Kim Woo Bin đang điều trị, tôi đều thấy Shin Min Ah ở đó. Cô ấy rất nổi tiếng nên nhận được sự chú ý từ tất cả mọi người. Điều này có thể gây khó chịu, tuy nhiên gạt tất cả những thứ đó sang một bên, Shin Min Ah đã luôn bên cạnh và giúp đỡ Kim Woo Bin" - một nhân chứng có mặt tại bệnh viện cũng xác nhận.

kimwobin2

Bạn gái hơn tuổi Shin Min Ah luôn ở bên đồng hành và giúp đỡ Kim Woo Bin trong quá trình điều trị. 

Trước đó, Kim Woo Bin bị phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng vào cuối tháng 5 vừa qua. Sau khi phát hiện bệnh, nam tài tử bắt đầu uống thuốc và thực hiện xạ trị. Bộ phim "Wiretapping" có sự tham gia của anh đã tạm dừng sản xuất. Phim sẽ tiếp tục được quay sau khi Kim Woo Bin bình phục hoàn toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn