Vbiz 29/07: Sự thật đằng sau việc quán trà sữa của Phạm Hương bị tạ sơn đen, lộ 'tình mới' của Trương Nam Thành?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhiều sự thật ít ai ngờ đằng sau việc quán trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương bị ném mắm tôm, tạt sơn đen đúng dịp khai trương khiến xôn xao cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nghi vấn "tình mới" của Trương Nam Thành là một nữ đại gia hơn tuổi rộ lên.

phamhuong

Hôm nay, chia sẻ với báo chí, anh Phi Bằng - chủ cửa hàng kế bên quán trà sữa vừa mới khai trương của Phạm Hương trên đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Hồ Chí Minh - cho biết cơ sở kinh doanh của anh bị ảnh hưởng lớn sau các vụ tấn công bằng mắm tôm và sơn vào ngày hôm qua (28/07). Quán của Hoa hậu Hoàn vũ không bị “hậu quả nghiêm trọng như một số thông tin đăng tải”. Những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội là hiện trường tại cửa hàng của nhà anh. "Khoảng 4h sáng, tôi cùng người nhà phát hiện cửa hàng bị ném đổ mắm tôi vào cửa hàng. Túi mắm tôm nếu chia làm 10, thì 9 phần hắt sang nhà tôi còn một phần ở cửa hàng cô ấy" - anh Phi Bằng cho hay. Chủ cửa hàng này không giấu được sự khó chịu: “Khách khứa khai trương tưng bừng lại cho một bịch sơn. Khách đông nghẹt nhưng quăng không trúng, quăng trúng quán kế bên. Đến giờ, cửa hàng vẫn chưa thể dọn sạch những vết bẩn từ hôm qua”. Chủ cửa hàng bên cạnh quán Phạm Hương cũng cho biết trong 10 năm anh kinh doanh trên con phố này chưa từng xảy ra các sự cố tương tự. Về phía Phạm Hương, sau sự cố cửa hàng bị người lạ tấn công, cô đã chủ động trình báo công an. Hoa hậu đã bay về Hải Phòng ngay trong sáng hôm nay.

truong-nam-thanh-2-1706-phunutoday

Mới đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng "soi" ra nhiều bằng chứng chứng minh Trương Nam Thànhl đang hẹn hò với một người phụ nữ khá "đứng tuổi" đồng thời là một nữ doanh nhân. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện và không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật. Theo đó, người phụ nữ này tên Thanh Huyền, ở Hà Nội. Đây là một nữ doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh, đã qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và hiện sống cùng các con. Đến thời điểm hiện tại cả hai quen nhau được hơn 6 tháng. Thanh Huyền còn được biết đến là một người bạn khá thân với nam ca sỹ Khánh Phương. Trước đó, Trương Nam Thành và người mẫu Phạm Thùy Linh được coi là cặp đôi đẹp của showbiz. Tuy nhiên họ đã chính thức chia tay nhau sau nhiều năm mặn nồng. Được biết, lý do chia tay là vì Á vương Manhunt Internationa đã ngoại tình với một người phụ nữ khác khi đang yêu Phạm Thùy Linh.

ho-ngoc-ha-kim-ly-2-1109-phunutoday
hongocha

Thời gian gần đây, nghi vấn Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Sau nhiều tin đồn thất thiệt, "nữ hoàng giải trí" đã chính thức phủ nhận nghi vẫn này trên trang cá nhân mới đây: Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gái Tây lai - Trai gốc Á. Đôi chút tâm sự chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những lời thêu dệt từ cuộc đời". Nữ ca sĩ cũng cho biết, trong lần sang Mỹ vừa rồi có đi chung với rất nhiều bạn bè như: Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Noo Phước Thịnh... và người nhà chứ không riêng gì Kim Lý. Kim Lý đi Mỹ vì có công việc riêng nhưng khi mọi người gặp nhau thì đi ăn chung. Cùng phải hứng chịu những thị phi không đáng có nên giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có sự đồng cảm. Bởi vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết sau khi quay song MV. Hà Hồ đã không tiếc lời khen ngợi bạn diễn của mình.

le-phuong-6-1656-phunutoday

Tháng 8 tới đây, Lê Phương sẽ tổ chức đám cưới cùng tình trẻ Trung Kiên. Dù kém nhau 7 tuổi nhưng nhan sắc của cô vẫn ngọt ngào và trẻ trung khiến mọi người ngưỡng mộ. Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng qua một lần đò. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên này, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã có một cậu con trai sắp tròn 6 tuổi. Cô lột xác về cả ngoại hình và nhan sắc sau đổ vỡ hôn nhân. Trong bất cứ sự kiện nào, Lê Phương và Trung Kiên đều dành cho nhau những cử chỉ tình tứ khiến ai cũng phải ghen tị. Được biết, ban đầu, gia đình cả hai bên đều phản đối, tuy nhiên với tình yêu chân thành của cặp đôi đã khiến gia đình đồng ý. Dù hơn chồng sắp cưới 7 tuổi nhưng nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung của Lê Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và được cho là rất xứng đôi với Trung Kiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link