Hé lộ khối tài sản khủng ít ai biết của Lã Thanh Huyền?

( PHUNUTODAY ) - Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lã Thanh Huyền tiết lộ cô sở hữu vài căn biệt thự trong Nam và ngoài Bắc với lý do vì thường xuyên đi công tác mà nữ diễn viên lại không muốn ở khách sạn.

Tài năng và xinh đẹp, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh Việt. Bên cạnh việc xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim truyền hình đình đám thì bộ phim điện ảnh "Ngày trở về" của đạo diễn Đặng Thái Hiền khi ra mắt đã đưa tên tuổi của Lã Thanh Huyền đến gần hơn nữa với khán giả. Có thể nói đây là vai diễn thành công nhất trong các vai diễn của Lã Thanh Huyền tính tới thời điểm này. Bản thân Lã Thanh Huyền cũng cho biết, cô cũng công nhận ở vai diễn này cô đã trưởng thành, vượt qua được chính mình.

dvlathanhhuyen

Diễn viên Lã Thanh Huyền. 

Chia sẻ khi đến với các vai diễn, Lã Thanh Huyền cho hay, cô là người may mắn hơn nhiều diễn viên khác khi không bị chi phối quá nhiều bởi cơm áo, gạo tiền. Vì vậy, Lã Thanh Huyền có quyền lựa chọn và cân nhắc những vai diễn thực sự thích và phù hợp, kịch bản hay mới nhận lời. Cô làm nghệ một cách thoải mái mà không phải lo về kinh tế, vì vậy cô có thể toàn tâm, toàn ý cho vai diễn cũng như đam mê của mình.

lathanhhuyen2

 Lã Thanh Huyền với chiếc xế hộp bạc tỷ được chồng mua tặng.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lã Thanh Huyền còn có cuộc sống giàu sang khi sở hữu tới vài căn biệt thự cả ở trong Nam lẫn ngoài Bắc. Nữ diễn viên tiết lộ, vì công việc hay phải đi nhiều nơi nên chồng cô đã mua những căn nhà ở những nơi thường xuyên lui tới công tác để cô không phải ở bên ngoài.

Lã Thanh Huyền cũng chia sẻ, chồng cô là một doanh nhân kinh doanh nội thất, tính cách khá sâu sắc. Anh không thích xuất hiện trước công chúng. Bản thân cô cũng muốn giữ cho gia đình mình ở trong một vòng an toàn, tránh xa sự ồn ào phức tạp của showbiz nên thỉnh thoảng cô chỉ khoe 1 vài tấm hình đáng yêu của con trai, còn cuộc sống riêng tư cô muốn giữ riêng cho mình.

lathanhhuyen1

Diễn viên Lã Thanh Huyền rạng rỡ bên chồng đại gia và con trai.

Giữa năm 2016, Lã Thanh Huyền khiến khán giả xuýt xoa với căn biệt thự mới mua sang trọng, xa hoa. Căn biệt thự có địa thế đẹp, phong cảnh hữu tình. Phía trước là đường đẹp, phía sau vườn là ngã ba sông, xung quanh nhà được phủ màu xanh của những cây hoa quả. 

lathanhhuyen6
lathanhhuyen7

Cận cảnh căn biệt thư ven sông của Lã Thanh Huyền.

Trước đó, vào tháng 02/2015 Lã Thanh Huyền đã hân hoan chia sẻ niềm vui khi chờ đón ngày được dọn về căn chung cư cao cấp trên đường Minh Khai, Hà Nội. Ngôi nhà của gia đình Lã Thanh Huyền nằm ở tòa nhà trung tâm với góc nhìn đẹp và thoáng ra quảng trường của khu vực với thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp, đáng ngưỡng mộ.

lathanhhuyen3
lathanhhuyen5
lathanhhuyen4

Căn hộ cao cấp taị Hà Nội được thiết kế sang trọng đầy đẳng cấp của Lã Thanh Huyền.

Chia sẻ về tổ ấm nhỏ của mình, Lã Thanh Huyền chia sẻ, gia đình cô cũng bình thường như bao gia đình khác, dù cô có bận rộn đến mấy cũng dành thời gian quây quần bên chồng và con trai mỗi tối hay cuối tuần. Lã Thanh Huyền hay đi du lịch để thay đổi không khí và cho con trai những trải nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ về tuổi thơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link