Sao nam Vbiz để tóc dài: Sơn Tùng lãng tử, Trấn Thành như "ông chú"

( PHUNUTODAY ) - Thường xuất hiện với diện mạo soái ca, dàn sao nam Vbiz thay đổi hình tượng với kiểu tóc dài khác lạ khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi.

MONO

Chỉ sau hơn hai tháng ra mắt, chàng tân binh MONO đã "làm mưa làm gió" làng giải trí Vbiz. Vốn được đánh giá cao về nhan sắc nhưng lần thay đổi diện mạo gần đây của nam ca sĩ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều từ netizen vì mái tóc dài xuề xòa khác lạ. 

Anh xuất hiện trên sân khấu với mái tóc dài khiến phần lớn người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì gương mặt trở nên "dừ" hơn, mất hẳn đi vẻ điển trai, soái ca vốn có. Song, cũng có không ít người cho rằng em trai Sơn Tùng trông giống tài tử thập niên 2000 khá thu hút và nam tính. 

Empty

Kiều Minh Tuấn

Được mệnh danh là tài tử của màn ảnh Việt, Kiều Minh Tuấn khiến khán giả "ngơ ngác bật ngửa" khi xuất hiện trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú với kiểu tóc dài như lãng tử Hong Kong. Nhiều người nhận xét rằng combo tóc dài và nuôi râu khiến diện mạo nam diễn viên bị "dìm hàng" trông thấy. 

Empty

Tuy nhiên, trong một đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên uốc tóc xoăn nhẹ, buộc cao và nuôi râu dài ngồi ăn mì dưới mưa. Khoảnh khắc hài hước của "Lee Kwang Soo phiên bản Việt" khiến người hâm mộ ai nấy đều thích thú.

Empty

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP cũng từng "gây sốt" với mái tóc dài ngang vai. Vì sở hữu gương mặt góc cạnh hoàn hảo nên khi để mốt tóc này, nam ca sĩ không hề mất đi phong độ, thậm chí còn khiến fangirl "điêu đứng" vì ngoại hình đậm chất lãng tử, quyến rũ. Giọng ca Hãy Trao Cho Anh còn biến tấu linh hoạt với đủ kiểu tóc từ uốn xoăn, duỗi thẳng đến buộc cao...

Empty
Empty

Liên Bỉnh Phát

Liên Bỉnh Phát có lẽ là sao nam có màn "lột xác" thành công nhất. Không hề chê xuề xòa, luộm thuộm như nhiều nghệ sĩ khác, Liên Bỉnh Phát lại "hớp hồn" fangirl trong hình tượng lãng tử tóc dài. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh hoặc trước công chúng, nam diễn viên thường búi tóc cao, chải gọn.

Empty

Mai Tài Phến

Không chỉ trên phim mà ở ngoài đời Mai Tài Phến cũng rất chuộng để tóc dài. Tình tin đồn của Mỹ Tâm khiến ít nhiều hội chị em rung rinh với phong cách tóc dài lãng tử. Tuy nhiên, trong vài lần xuất hiện anh lại mất điểm trong mắt khán giả với mái tóc xoăn dài vì không chải chuốt gọn gàng trở nên lôi thôi, già dặn. 

Empty

Trấn Thành

Danh hài Trấn Thành để tóc dài lại bị chê bai. Kiểu tóc này khiến ngoại hình nam nghệ sĩ trông già dặn đúng chất "ông chú" nhưng lại rất phù hợp với hình tượng diễn viên hài trên sân khấu mạng lại tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, mái tóc dài lòa xòa cũng khiến nhan sắc của anh ít nhiều mất điểm trong lòng khán giả. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link