Sao nữ ghen tị vì quản lý tặng Long Nhật siêu xe 4 tỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Long Nhật được quản lý Việt kiều tặng siêu xe 4 tỉ, Hải Băng chia tay Tiến Dũng liền tung ảnh bikini là những tin giải trí chính ngày 19/10.

Sau khi bị bắt gặp thuê phòng chung với chàng quản lý Việt kiều mới, Long Nhật lại vừa khiến cho tất cả phải choáng khi tiếp tục hé lộ những câu chuyện mới của mình và anh chàng Việt kiều trong đó cả cả chuyện được tặng xe tiền tỉ.

Long Nhật cho biết: "Khi về Việt Nam thấy tôi không có phương tiện đi lại, muốn đi đâu cũng phải gọi taxi, anh ấy thấy thương và biết sắp đến ngày sinh nhật của tôi nên tự ý ra cửa hàng mua tặng tôi chiếc Lexus RS 350 trị giá hơn 4 tỷ đồng. Đấy là chiếc xe mà mọi người bắt gặp khi chúng tôi vào khách sạn cùng nhau".

Long Nhật bên quản lý đại gia tặng siêu xe 4 tỉ

Thực sự ngược đời khi thay vì trả công cho quản lý thì Long Nhật lại khiến cho nhiều người bất ngờ khi được quản lý "bao" hết mọi thứ và tặng cả siêu xe. So với những người đẹp showbiz, rõ ràng nhiều người phải ghen tị với "bà tám này".

Trước đó, Andrea từng khoe chiếc siêu xe mà bố cô tặng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của mình. Đó là một chiếc Aston Martin DB9 màu vàng 2 cửa. Theo một số nguồn tin, chiếc xe này trị giá khoảng 185.400 USD - tương đương khoảng 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng bóc mẽ đó là món quà... hụt của cô.

Ngay cả như Hương Tràm sau cả năm đi hát mới có được chiếc xe vài trăm triệu, Angela Phương Trinh bò trườn biểu cảm trong xe suốt một thời gian dài mới mua được chiếc xe hơn 2 tỉ và những người đẹp khác cũng chỉ sở hữu những chiếc xe có giá trị thấp.

Xem ra, Long Nhật dù 'chuẩn men" vẫn khiến các người đẹp khác phải ghen tị.

Sau khi chia tay thành viên Tiến Dũng nhóm The Man, Hải Băng nhanh chóng khiến cho người hâm mộ phải sốc khi cô tung ra loạt ảnh bikini. Nhìn thân hình cô không thua kém những ngôi sao nổi tiếng sexy như Phương Trinh, Hồng Quế hay thậm chí là cả Ngọc Trinh.

Hình ảnh bây giờ của cô thực sự trái ngược với trước đây khi cô luôn kín đáo và không hề có một scandal nào trong sự nghiệp. Vậy nhưng, bây giờ cô đã lột xác hoàn toàn và sẽ tham gia đóng phim, đóng MV ca nhạc.

Hải Băng cởi hở để mong kiếm tiền như Phương Trinh, Ngọc Trinh

Có thể nói, thành công của những ngôi sao sexy thời gian qua như Ngọc Trinh thành bà chủ giàu có, Phương Trinh mua được xe sang và đưa em vào showbiz... thì có thể nói, Hải Băng nhiều khả năng đã bị thu hút bởi những thành công nhờ cởi hở đó mà thay đổi bản thân.

Liệu rằng, Hải Băng có thể làm mọi thứ để vươn tầm những Hồng Quế, Ngọc Trinh hay Phương Trinh hay vẫn biết cởi có chừng mực để giữ gìn danh tiếng của bản thân?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn