Sao nữ Hoa ngữ "thăng hạng" nhờ "mỹ nhân kế"

08:59, Thứ tư 20/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Cuốn theo cơn sốt của phim truyền hình “Mỹ nhân tâm kế”, cư dân mạng Trung Quốc gần đây đang bàn tán sôi nổi đề tài: liệu có phải phái nữ đang dần chiếm thế thượng phong trong làng giải trí Hoa ngữ.

(Phunutoday) - Cuốn theo cơn sốt của phim truyền hình “Mỹ nhân tâm kế”, cư dân mạng Trung Quốc gần đây đang bàn tán sôi nổi đề tài: liệu có phải phái nữ đang dần chiếm thế thượng phong trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Trong thời gian vừa qua, các tin tức của làng giải trí tiếng Hoa không ngừng nóng lên với những chủ đề chủ yếu xoay quanh các nữ nghệ sĩ, như: Dương Mịch với cảm giác “mơ hồ” ngày một tăng với bạn diễn Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên mới nổi Cảnh Điềm của bộ phim kinh phí lớn “Chiến quốc” cùng tin đồn dựa vào thế lực của bạn trai phú hào đề nâng cao tên tuổi, bên cạnh đó thì không thể không nhắc đến cái tên Phan Sương Sương với chuyện tình “Phong Sương luyến” cùng những bức ảnh thân mật mỗi lúc một nhiều hơn.

 

Mô tả ảnh.
Miss Teen Trung Quốc Cảnh Điềm.

Thực sự là các “mỹ nhân” đang không ngừng tung ra những “tâm kế” nhằm đánh bóng tên tuổi bản thân, trong khi các nhân nam trong các chuyện tình của họ thì có vẻ lai chịu lép vế hơn. 

Miss Teen Trung Quốc Cảnh Điềm nhờ vai diễn trong phim điện ảnh cổ trang “Chiến quốc” mà trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên có người cho rằng cô có được vai nữ chính trong bộ phim này hoàn toàn là nhờ người bạn trai phú hào mua lại vai diễn từ bạn diễn ban đầu của Tôn Hồng Lôi và Ngô Trấn Vũ. 

 

Mô tả ảnh.
Tạo hình của Cảnh Điềm trong phim cổ trang

Mặc cho những lời đồn đai ngày một mỹ hóa, các tin tức liên quan đến mình ngày một dày đặc, nhưng Cảnh Điềm chỉ đáp: “Tôi là người rất vô tư, chỉ cần hết sức làm tốt phần việc của mình thì sẽ không bị phân tán bởi các lời đồn thổi rèm pha. Trước đây tôi cũng từng biết đến kinh nghiệm của Chương Tử Di và Phạm Băng Băng, họ cũng vừa vào nghề liền được giao vai diễn lớn, đồng thời cũng chịu không ít những lời đồn đại, có thể nói là “bị chửi lớn”.

 

Mô tả ảnh.
Phạm Băng Băng
c5.jpg
Chương Tử Di

Cảnh Điềm nói: "Bản thân tôi không sợ bị phê phán, mà tôi nghĩ cần phải kiên cường để trưởng thành từ trong những lời dị nghị”.

Mô tả ảnh.
Cảnh Điềm trong tạo hình Tây Thi
 Phan Sương Sương từ chối làm “nhục bồ nữ”
 
 
Mặc dù chuyện tình giữa Phan Sương Sương và Lâm Phong đã kết thúc nhưng có vẻ như Phan Sương Sương vẫn muốn lợi dụng câu chuyện này để đánh bóng tên tuổi của chính mình ở đại lục cũng như Hongkong. 

 

canh diem.jpg
Phan Sương Sương
Đạo diễn người Hongkong Tiêu Định Nhất  khi bắt gặp thân hình bốc lửa và khí chất của cô thì ngỏ ý muốn mời cô thủ diễn trong phần kế tiếp của bộ phim khiêu dâm 3D “Nhục bồ đoàn”; cùng lúc đạo diễn Trương Kiên Đình cũng gửi lời mời cô tham gia bộ phim “Tuổi thanh xuân ở Hongkong của tôi” sẽ được bấm máy vào tháng 10 tới. Trong vai nữ sinh viên trong sáng, ông cho rằng cô có ngoại hình rất giống Thư Kỳ, rất có tố chất. 

Mô tả ảnh.
Phan Sương Sương ngày càng nổi sau scandal ảnh nóng với Lâm Phong.
Một vài ý kiến cho rằng, Phan Sương Sương đã tự nâng mức giá của bản thân lên, vào tháng 7 sắp tới còn đóng phim tại Hongkong. Theo giới truyền thông tại xứ Cảng thơm, thực ra lời mời của đạo diễn Tiêu Định Nhất rất có sức hấp dẫn với cô, chỉ là nhất thời hai bên chưa đi đến được thống nhất trong hợp đồng mà thôi. Vì những tin tức nóng hổi Phan Sương Sương không ngừng gây ra mà bạn trai cũ của cô luôn luôn bị cánh báo giới làm phiền. 

Lâm Phong những ngày gần đây vẫn đều đặn đến TVB làm việc, khi được hỏi về những bức hình “vui vẻ” của Phan Sương Sương bị phát tán, anh đáp: “Tôi chưa xem, có thời gian tôi cũng dành để đọc kịch bản. Hy vọng mọi người đừng tìm tôi nữa, xin hãy cho tôi một chút không gian riêng!”. 

Phùng Thiệu Phong nói “Phong Mịch luyến” vẫn như xưa

Phim truyền hình tình cảm lấy bối cảnh hiện đại “Khúc giao hưởng của vận mệnh” do Phùng Thiệu PhongDương Mịch đảm nhận vai chính,những ngày gần đây xảy ra cơn bão táp đổi vai. Cách đây ít ngày, công ty casting đột ngột thông báo dàn diễn viên mới, khiến cho sự kì vọng Phong Mịch luyến tái hợp của biết bao fan hâm mộ tan thành mây khói. 

 

Mô tả ảnh.
Người đẹp Dương Mịch
Liên quan đến vấn đề này, hiện tại mới có Phùng Thiệu Phong một mình lên tiếng giải thích, anh cho biết vai diễn của mình không phải bị xóa bỏ mà chỉ là đổi thành một nhân vật khác trong cùng bộ phim: “Kịch bản vẫn đang được sửa chữa nên không ai biết được số phận mỗi nhân vật rốt cuộc sẽ ra sao”. 

 

Mô tả ảnh.
Phùng Thiệu PhongDương Mịch
Anh còn tiết lộ trong lần hợp tác này sẽ tiếp tục yêu đương với Dương Mịch: “tình cảm của chúng tôi cũng không thua kém gì chuyện tình trong phim Hoàng cung, câu chuyện lần này sẽ rất sâu sắc”. 
  • Thùy Dương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc