Sao nữ Kbiz bỗng hóa "bánh bèo chúa" khi diện trang phục nữ tính, Jennie và Lisa gây bất ngờ nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn cách mix&match của những mỹ nhân này bạn cũng thu được cho mình thật nhiều gợi ý về thời trang.

Những mẫu váy với họa tiết điệu đà và “bánh bèo” được nhiều sao nữ trưng dụng để toát lên vẻ đẹp nữ tính, sang chảnh. Các idol ngoài diện đồ cá tính thì ngay cả những trang phục điệu đà cũng dễ chinh phục. Điển hình phải kể đến những cái tên danh giá như Jennie, Lisa, IU,… Những nữ thần xinh đẹp nổi tiếng xứ Hàn này như “cộp mác” bánh bèo chúa, hãy cùng ngắm nhìn nhé!

Jennie (BLACKPINK)

Jennie luôn được nhiều công chúng ngưỡng mộ bởi gu thời trang siêu đẳng cấp. Người đẹp có thể “biến hóa khôn lường” với nhiều phong cách khác nhau. Từ kiểu trang phục đậm chất “cool ngầu”, mạnh mẽ phóng khoáng tới những bộ váy áo cực nữ tính, “bánh bèo”, Jennie đều thu phục gọn ghẽ. 

Empty

Lisa (BLACKPINK)

Lisa vốn gắn bó với hình tượng cá tính ngay từ những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Người đẹp nổi bật với hình ảnh mạnh mẽ, trẻ trung, phóng khoáng với nhiều bộ đồ “hầm hố”, lạ mắt. Nhưng mỗi lần đổi style thành nữ tính, Lisa lại trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi quá xinh đẹp. Nữ idol của nhóm nhạc BLACKPINK xinh xắn và ngọt ngào.

Empty

IU

Vừa là một nữ idol, vừa là nữ diễn viên xuất sắc, IU được nhiều người yêu quý và mến mộ nhiều năm qua. Người đẹp cũng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau nhưng phải khẳng định rằng khi diện các item nữ tính, IU đạt tới đỉnh cao của nhan sắc. Không hiếm để thấy những hình ảnh IU mặc bộ đầm thiết kế cầu kỳ với nhiều họa tiết đặc sắc hay bèo nhún. 

Empty

Suzy

“Tình đầu quốc dân” Suzy thường xuyên chọn diện những bộ váy có thiết kế độc đáo và mới mẻ và ngay lập tức trở thành nguồn cảm hứng của giới săn ảnh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn không cần chỉnh nên Suzy càng tỏa sáng hơn. Cũng không ngoa nếu khen ngợi Suzy xuất sắc như một nữ thần trong item “bánh bèo”, nữ tính.

Empty

Park Min Young

Park Min Young sở hữu vẻ đẹp vừa mặn mà lại vừa trẻ trung, nền nã trong thiết kế đẳng cấp của LANG&LU. Nữ diễn viên khiến bộ đầm trở nên mới mẻ, thời thượng hơn trong lần mix&match cao tay này.  Điểm nhấn của chiếc đầm nằm ở sự phối màu quá độc đáo, “nịnh mắt” cùng thiết kế vạt phía sau dài hơn hẳn vạt trước. 

Empty

Được biết, đây cũng là thiết kế mà mail vocal của BLACKPINK – Rosé chọn diện và cũng toát lên vẻ nữ tính, yêu kiều, sang chảnh. 

Empty

Ngắm nhìn cách mix&match của những mỹ nhân này bạn cũng thu được cho mình thật nhiều gợi ý về thời trang. Dù là diện theo phong cách nào thì họ cũng toát lên vẻ sang chảnh vô cùng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link