Mẹo mix đồ với váy lụa chẳng lo lộ vòng 2 phì nhiêu mà vẫn hack eo thon bụng phẳng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một thiết kế tinh giản, thậm chí còn là váy suông thôi nhưng lại có thể "biến hóa" thành nhiều set đồ khác nhau.

Lụa luôn là một chất liệu mang đến sự kiêu kỳ nhưng lại khiến chị em e ngại diện váy lụa vì sợ chất vải mỏng dễ tố vòng 2 kém thon. Các nàng hãy lựa chọn một thiết kế váy lụa hai dây để diện trong Hè này. Chỉ một thiết kế tinh giản, thậm chí còn là váy suông giấu dáng nhưng lại có thể "biến hóa" thành những phiên bản tôn dáng nhất dành cho các chị em.

Váy lụa đen

Một thiết kế đầm lụa 2 dây màu đen luôn chiều lòng chị em về độ sang chảnh, thanh tao, không những giấu dáng, mà còn giúp người mặc khoe ra đôi xương quai xanh mảnh mai và phần cổ cao thanh thoát. 

Empty

Nếu muốn che đi vòng eo chưa thật sự thon gọn, các nàng có thể mix cùng một chiếc áo blouse, blazer hay thêm chiếc thắt lưng mảnh. Thêm đôi giày thấp để hoàn thiện set đồ thanh thoát, cao sang cùng vóc dáng cân đối mảnh mai đến sở làm mỗi ngày.

Empty

Thiết kế đầm lụa gam màu pastel

Những thiết kế này dành cho nàng mê sự nhẹ nhàng, tinh tế. Màu pastel hay những gam màu trắng sáng thường khiến chị em lo ngại vì sợ lộ dáng thiếu thon thả. Nhưng không một khi biết những chiêu mix&match thú vị này thì ai diện lên cũng eo thon dáng chuẩn, cao thêm vài cm. 

Empty

Với một thiết kế váy lụa mỏng manh mềm mại các nàng có thể diện layer cùng áo sơ mi, áo blouse hay một kiểu áo len mỏng dính xuyên thấu để che đi khuyết điểm. 

Empty

Mix xuyệt tông áo cùng váy lụa cũng là một chiêu mix đồ mà mọi cô nàng không thể bỏ qua, chưa kể chiều cao cũng được cải thiện đáng kể nhờ cách kết hợp đơn giản vô cùng này.

Những cách kết hợp hờ hững ngẫu hứng một chút lại tạo nên nét ngọt ngào, gợi cảm cho các nàng. Một chiếc sơ mi buộc vạt lỏng lẻo hay blazer khoác ngoài đơn giản cũng có thể tạo nên sức hút khó cưỡng mỗi khi diện váy lụa.

Empty
Empty

Váy lụa màu camel

Gam màu camel cát cháy lại chứa đựng một nét cá tính mới lạ, ấn tượng riêng biệt. Với gam màu này, các nàng có nhiều hơn những cách mix đồ thú vị. Nếu muốn thật chỉn chu, tinh tế, blazer hay áo blouse chưa bao giờ khiến nàng thất vọng khi kết hợp cùng váy lụa. Đặc biệt là khi bạn lựa chọn những chất liệu mỏng manh gần như xuyên thấu để lộ bộ váy 2 dây bên trong.

Empty

Kết hợp váy lụa cùng một chiếc sơ mi denim cùng sneakers năng động chính là set đồ chuẩn nhất cho những dịp dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè. 

Empty

Chỉ một thiết kế lụa là mềm mại vậy mà các nàng đã có cả tá "phiên bản" mix&match. Quan trọng nhất là set nào cũng hack dáng cực đỉnh để các nàng tự tin với vóc dáng của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link