Sao Việt bàng hoàng khi nghe tin 'phù thủy gameshow' hôn mê sâu do mắc bệnh lạ

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn gameshow Vũ Thành Vinh bất ngờ bị bệnh nặng và phải nhập viện cấp cứu suốt một tuần qua. Các bác sĩ chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh.

Thông tin đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh mới phải nhập viện vì hôn mê sâu khiến làng Giải trí và giới truyền thông bàng hoàng bởi trước đó, đạo diễn hoàn toàn khỏe mạnh và không có biểu hiện mệt mỏi, bệnh tật. Anh sống lành mạnh và biết cách chăm sóc sức khỏe, không hút thuốc, không uống rượu và chăm chỉ chơi tennis hàng tuần.

daodien2

 Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh.

Đại diện truyền thông nơi đạo diễn Vũ Thành Vinh làm Tổng giám đốc cho biết, nam đạo diễn được đưa vào bệnh viện khi cơ thể mệt mỏi và bị sốt cao. Vì thế anh không thể xuất hiện trong đêm chung kết "Cười xuyên Việt 2017".

"Một căn bệnh lạ đã quật ngã anh cả tuần qua. Các bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh" - vị đại diện này chia sẻ về tình trạng hiện tại của đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Chia sẻ với báo chí chiều ngày 11/09, người nhà đạo diễn Vũ Thành Vinh cho hay anh đã tỉnh. Theo đánh giá từ bác sĩ, trong 3 ngày tới, nếu sức khỏe của anh ổn định thì cơn nguy kịch cũng sẽ qua.

Trước thông tin đạo diễn Vũ Thành Vinh bất ngờ bị bệnh nặng, đồng nghiệp, nghệ sĩ đều xót xa, cầu bình an và mong phép màu đến với anh. Diễn viên Huỳnh Đông gửi lời động viên: "Khi tham gia chương trình Tình Bolero 2017, tận mắt chứng kiến tài năng và cái tình của anh dành cho mọi người, ngưỡng mộ anh rất nhiều. Tin là anh sẽ khỏe để tiếp tục ước mơ của mình".

Diễn viên Thanh Bình - chồng Ngọc Lan bày tỏ: "Một người anh đạo diễn tài năng đang khỏe mạnh đột ngột gặp phải một căn bệnh lại và đang chống chọi từng phút. Nghe đâu là một loạt virus lạ tấn công khiến phổi tổn thương nặng tức thời và hôn mê sâu! Giờ gia đình và mọi người đang cầu nguyện cho anh".

Danh hài Gia Bảo chia sẻ: "Cầu xin ông anh lớn vượt qua kiếp nạn này. Anh là một người tài có tâm. Rất quý trọng anh. Cố lên anh nhé! Chị và các cháu cần anh" hay Hoàng Rapper: "Em thương anh Vinh, thương chị Nga. Cả nhà cùng cố lên",...

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Tơ, diễn viên Ốc Thanh Vân, Nam Thư, MC Nguyên Khang... cũng cầu mong NSƯT Vũ Thành Vinh sẽ vượt qua cơn bạo bệnh.

daodien2

 Nam đạo diễn được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến. 

NSƯT Vũ Thành Vinh được biết tới là tổng đạo diễn của nhiều game show nổi tiếng như "Solo cùng Bolero", "Tình Bolero", "Cười xuyên Việt", "Ngôi sao phương Nam",... Anh được rất nhiều đồng nghiệp kính trọng, yêu mến bởi tính tình cởi mở, hết lòng vì nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link