Ngỡ ngàng nhan sắc chênh lệch của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Tham gia sơ tuyển diễn ra vào ngày 06 - 07/09 vừa qua, các cô gây được ấn tượng bởi chiều cao, hình thể và vẻ đẹp gương mặt song vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Hoàn vũ năm nay lại có sự chênh lệch lớn về nhan sắc giữa các thí sinh.

hhhv1

Vòng sơ tuyển của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam khu vực miền Bắc đã diễn ra vào ngày 06 và 7/9 tại trung tâm thương mại Savico Megamall - Hà Nội. Hàng trăm thí sinh tham dự vòng sơ khảo đến từ nhiều nơi ở miền Bắc như: Hà Nội, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Lạng Sơn… 

hhhv2

Phần lớn các thí sinh là sinh viên. Họ phải lần lượt trải qua các vòng thi trình diễn, ứng xử, biểu diễn năng khiếu và kiểm tra nhân trắc học. Cuộc thi năm nay chú trọng vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và gợi cảm của những cô gái hiện đại.

hhhv3

Hoa hậu Phạm Hương với vai trò "đàn chị" đã truyền cảm hứng và giúp các thí sinh tự tin vào các phần thi của mình hơn.

hhhv4

Á hậu Lệ Hằng (trái) thị phạm catwalk cho thí sinh.

hhhv5

Ngọc Nữ từng gây chú ý về nhan sắc khi làm nhiệm vụ bê hoa ở lễ trao giải "Người đẹp Kinh Bắc 2017". Vì vậy, người đẹp hiện đang là một trong những thí sinh "hot" nhất Hoa hậu Hoàn vũ khu vực miền Bắc khi có lượng vote khủng trong vòng bình chọn Ảnh online.

hhhv8

Nguyễn Thị Anh là du học sinh Việt Nam ở Nga. Cô gây ấn tượng với chieuf cao nổi bật 1,83 m và từng thi 21 cuộc thi.

hhhv7

Một trong những gương mặt nổi bật khác là Tiêu Ngọc Linh - Á quân Vietnam's Next Top Model 2014.

hhhv9

Các thí sinh năm nay ở miền Bắc được đánh giá cao về hình thể cũng như sự tự tin và khả năng diễn xuất trước ống kính.

hhhv6

Tuy nhiên cũng có những thí sinh khá chìm với hình thể, gương mặt chưa đẹp cũng như cách trang điểm chưa ấn tượng. Nhất là khi các thí sinh diện trang phục cùng tone được sắp xếp chụp ảnh chung càng làm nổi bật sự chênh lệch này. Được biết, vòng sơ khảo khu vực miền Nam diễn ra từ ngày 10 đến 11/9 tại TP HCM. Các thí sinh được chọn từ hai miền sẽ bước vào vòng thi bán kết, diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 4/11 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link