Vui đùa cùng con trai, 'bà mẹ một con' Khánh Thi vẫn gợi cảm và nóng bỏng thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - "Kiện tướng dancesport" Khánh Thi khoe vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ và cực kỳ nóng bỏng khi vui đùa với con trai tại bể bơi khiến không ít người ghen tị.

khanhthi1

Trước khi bắt đầu năm học mới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đưa con trai đi du lịch. Hai mẹ con vui vẻ nô đùa ở bể bơi.

khanhthi5

Khánh Thi chia sẻ, khi thấy con trai Ku Bi chuẩn bị đi học, cô không khỏi xúc động và lo lắng mặc dù cô cũng chính là một cô giáo dạy dỗ, dìu dắt nhiều thế hệ học trò.

khanhthi4

Tthường xuyên được bố mẹ đưa đi sự kiện, tiếp xúc với nhiều người nên Ku Bi rất dạn dĩ. Bé rất đáng yêu và nghe lời người lớn.

khanhthi3

Khánh Thi mặc bikini đầy gợi cảm, khoe vóc dáng nuột nà đầy quyến rũ của "gái một con".

khanhthi2

Ở tuổi ngoài 30 song Khánh Thi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ khiến vạn người phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai, không ai có thể đoán được tuổi thật của Khánh Thi bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh và đáng yêu thế này.

khanhthi6

Phan Hiển cũng cùng vợ vui đùa với con trai. Trải qua sóng gió dư luận, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ "tâm đầu ý hợp" trong cả hôn nhân và công việc. Bà xã của Phan Hiển cho rằng hạnh phúc thì không cần phải giấu giếm và gia đình với cô rất quan trọng

khanhthi7

Khánh Thi chia sẻ,  từ ngày có Kubi, cô về nhà sớm hơn, dành thời gian cho con nhiều hơn. Con trai cũng là động lực để nữ kiện tướng dancesports nỗ lực trong công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link