Chẳng cần phải dùng đồ hiệu, Black Pink chỉ cần lên đồ tối giản là đã đủ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục thành công phong cách thời trang tối giản, chị em hãy tham khảo Black Pink.

Black Pink là nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng thời trang. Dù nhiều lần lên đồ lồng lộn với nhiều món đồ hàng hiệu thì đôi khi, Black Pink cũng quay trở lại với những gì basic nhất, chẳng hạn như áo thun trắng, quần jeans hay quần âu… Ngắm nghía một loạt các bộ cánh tối giản sau đây của Black Pink, chị em sẽ phải công nhận là chẳng cần cầu kỳ quá họ cũng đủ sức tỏa sáng. 

Empty

Kết hợp áo thun trắng với chân váy kẻ ô kinh điển, Rosé có được bộ đồ trẻ trung, hút mắt và cũng chẳng kém phần chanh sả. Dù chỉ buộc tóc đơn giản, Rosé vẫn tỏa sáng với góc nghiêng tuyệt xinh.

Empty

Áo thun và quần short là hai item quá đỗi quen thuộc,  luôn toát lên sự thời thượng, trẻ trung. Đôi giày hoàn hảo để diện cùng outfit chính là sneaker trắng. Cuối cùng, chiếc thắt lưng da nhìn vô cùng hack dáng. 

Empty

Jisoo diện áo thun trắng cùng quần âu ống đứng, đi giày lười và không quên sơ vin. Kết quả, tổng thể trang phục của cô trông rất trẻ trung, trang nhã.

Empty

Vẫn là diện đồ tối giản, nhưng Lisa đã khiến vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn bằng cách chọn áo thun cổ vuông, sau đó mix cùng quần ống loe. 

Empty

Thay vì diện mãi quần âu trơn màu trung tính, chị em mix áo thun trắng với quần họa tiết như lựa chọn của Jennie, vẻ ngoài sẽ rất cá tính, hút mắt. 

Empty

Áo polo không đòi hỏi chị em phải mix&match quá cầu kỳ, chỉ cần kết hợp cùng quần jeans xanh, đi sneaker trắng giống Jisoo, vậy là trông cực kỳ sành điệu.

Empty

Diện đồ tối giản không đồng nghĩa là chị em phải mặc toàn món đen - trắng. Hãy tham khảo công thức layer áo thun trắng + váy hai dây xanh pastel của Jennie. 

Empty

Áo thun đen + quần jeans trắng có sự cá tính, xen lẫn vẻ thanh lịch. Nhờ kết lại outfit bằng đôi sneaker trắng, Jisoo đã có vẻ ngoài hài hòa, tinh tế miễn chê.

Empty

Chân váy dài + giày trắng mang đến cho Jennie nét bay bổng, gợi cảm. Đây là combo không quá cầu kỳ, nàng nào cũng có thể áp dụng được.

Empty

Vẫn lên đồ với tinh thần tối giản nhưng nhờ chiếc áo crop top, nét gợi cảm của Jisoo được tôn lên hiệu quả. Và dù diện crop top, Jisoo trông vẫn rất thanh lịch.

Empty

Sự xuất hiện của đôi sneaker trắng giúp outfit toàn màu đen của Jennie thêm sáng sủa, hút mắt. Ngoài sự cá tính, thời thượng, combo này còn mang vẻ thời thượng vô cùng. 

Empty

Chỉ đơn giản là diện áo crop top đen và quần jeans cạp cao, Rosé vẫn rất xinh đẹp. Đây là công thức 5 năm nữa cũng chẳng sợ lỗi mốt. Rosé còn gợi ý luôn cho chị em kiểu tóc tết messy xinh tươi tựa nàng thơ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link