Hari Won và đồ hiệu như hai đường thẳng song song, mặc đồ đắt tiền mà như mua ngoài chợ

( PHUNUTODAY ) - Hễ cứ khoác đồ hiệu lên người, bà xã Trấn Thành lại nhấn nút "tự huỷ", đánh mất hết phong độ của mình.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại một lần nữa gây chấn động MXH nhờ màn ăn diện khá lạc quẻ, nhận về nhiều lời chê bai. Dù mặc đồ hiệu nhưng với Hari Won thì như nhấn nút "tự huỷ", đánh mất hết phong độ của mình. Lúc này, netizen cũng điểm lại những lần mà Hari Won biến đồ hiệu thành đồ chợ chỉ vì mix match sai cách. 

Empty

Hari Won cosplay thành các bà thím diêm dúa trong phim truyền hình Hàn Quốc một cách ngoạn mục khi tập hợp trên người vô số hoạ tiết lông lá, ren lưới... Trấn Thành cũng tự biến mình thành một tổ hợp rối mắt với  đủ loại chi tiết rối rắm.

Empty

Chiếc túi hồng lịm nhưng 100 triệu đồng được cô "se duyên" cùng em váy hồng có hoạ tiết khăn trải bàn này. 

Empty

Hari Won quyết định phối túi xịn sò  cùng blouse chấm bi và váy hoa loè loẹt. phong cách chẳng hề rõ ràng này khiến cô mất điểm trầm trọng. 

Empty

Chiếc túi đăt đỏ nếu kết đôi cùng những item nền nã thay vì chiếc áo xanh choé loé này thì mọi thứ sẽ êm đẹp hơn.

Empty

Diện túi dắt đỏ, thế nhưng Hari Won mang đến tổng thể có phần "lôi thôi" khi mà lỡ để dây túi quá dài so với tổng thể.Giá mà cô thay đôi dép xa xỉ kia bằng đôi giày thì tổng thể sẽ chỉn chu hơn . 

Empty

Ở lần khác, Hari cho thấy khá cuồng logo to tổ chảng, lại thêm cách mix match không hợp lý nên vô tình tạo thành tổ hợp hàng hiệu nhưng lại mất đi sự sang chảnh. 

Empty

Túi hiệu và Hari như 2 đường thẳng song song.

Empty

Túi hiệu cũng xin là mất sang vì Hari Won

Empty

Giá trị của chiếc bị thui chột đi đáng kể vì nỗ lực phong cách hóa vạn vật trên đời của Hari Won.

Empty

Túi màu đỏ diện với trang phục street wear năng động nhưng chẳng hề liên quan. 

Empty

Jumpsuit đen chấm bi trắng đỏ đã tống tiễn chiếc túi rực rỡ này càng lạc quẻ hơn.

Đặc biệt, Hari Won  từ ngày "đảo ngói", thay đổi kiểu tóc nâu đen thành vàng, xanh nổi bật, style ăn mặc lại có vẻ đi xuống. Như mới đây, xuất hiện trong một sự kiện lớn cùng ông xã, Hari Won chưng diện chiếc đầm voan hồng trông cực kỳ nữ tính. Tuy nhiên, chiếc đầm này không thể giúp cô nổi bật, nhất là khi đứng chung khung hình với Ngọc Trinh. 

Empty

Ngọc Trinh "chặt chém" hơn hẳn. 

Empty

Từ kiểu tóc đến trang phục, Hari Won đều phải nhường bước trước Ngọc Trinh. 

Ngày 8/4, khi có mặt tại một show diễn thời trang đình đám quy tụ toàn sao hot, Hari Won cũng vô tình bị "lọt thỏm" khi diện một bộ cánh khá khiêm tốn. Nhiều fan cho rằng, Hari Won và ekip của cô cần dụng tâm nhiều hơn.

Empty

Hari Won và bộ cánh được cho là phù hợp để dự tiệc sinh nhật hơn là thời trang thảm đỏ.

Góp mặt cùng sự kiện với Hari Won, dàn mỹ nhân Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Trần Tiểu Vy, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Ngọc Trinh, Đông Nhi... đều chưng diện những thiết kế cắt xẻ bắt mắt, phô diễn triệt để lợi thế hình thể. 

Hay như tại sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành diễn ra vào hôm 4/4, Hari Won và bộ cánh kín cổng cao tường đã vô tình khiến cô bị lu mờ trước vẻ gợi cảm của cô em chồng Uyển Ân. 

Empty

Hari Won diện bộ cánh kín đáo xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của chồng. 

Empty

Thời trang của Hari Won khiêm tốn thấy rõ khi ngồi cạnh cô em chồng xinh đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link