Học Phanh Lee lên đồ đôi đồng điệu cùng con gái, toàn màu trung tính mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh nhan sắc ngày càng xinh đẹp, những khung ảnh của nữ diễn viên cùng ái nữ cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Từ sau khi sinh ái nữ, Phanh Lee thu hút sự chú ý của netizen mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh nhan sắc ngày càng xinh đẹp, những khung ảnh của nữ diễn viên cùng ái nữ cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá đáng yêu.  Cô nàng liên tục cập nhật những hình ảnh đời thường của mình và ái nữ. Theo đó, mỗi khi xuất hiện cùng ái nữ, người đẹp thường ưu tiên chọn diện những trang phục đồng điệu từ chất liệu đến màu sắc. 

Empty

Phanh Lee chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng con gái. 

Empty

Cô và tiểu công chúa lên đồ đơn giản nhưng cùng mang tông trắng trang nhã đồng điệu. 

Empty

Mẹ bỉm ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ ngoài ngày càng nhuận sắc thì ái nữ lại "đốn tim" dân tình với gương mặt bầu bĩnh, hai má "bánh bao" phúng phính. 

Trước đó, dù chia sẻ ảnh con lên mạng xã hội, song Phanh Lee lại chưa từng công khai chính thức gương mặt con. Tuy nhiên, tiểu công chúa được cho là "chiếm spotlight" của mẹ xinh đẹp bởi dáng vẻ bụ bẫm, lên đồ đáng yêu. 

Empty

Hai mẹ con diện áo len ấm áp cùng tông màu nhã nhặn. 

Empty

Còn nhỏ tuổi song nhóc tì vô cùng xinh xắn khi được mẹ cho diện áo len tông hồng đáng yêu. 

Empty

Trang phục tông màu pastel được cho là niềm yêu thích của hai mẹ con. 

Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn góc chụp từ đằng sau, hay góc nghiêng, hoặc che lại bằng icon. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang xịn sò của nữ diễn viên phim Lời Nói Dối Ngọt Ngào, netizen tin rằng tiểu công chúa cũng không hề kém cạnh. 

Empty

Phanh Lee đăng tải ảnh con nhưng che bằng icon cực ngầu. 

Empty

Dù không lộ mặt song cô bé vẫn dành được nhiều sự chú ý của netizen hơn cả mẹ.

Sau sinh con gái, Phanh Lee thường xuyên than thở về sắc vóc. "Chị cao 1m68 nhưng hiện giờ 62kg lận, hết đẹp rồi nè. Nhiều lúc không mặc được đồ bó cũng sốt ruột lắm, nhưng có những lời động viên của các bạn cũng thấy tự tin lên nhiều", cô tâm sự. Dù vậy, người hâm mộ cho rằng, hình thể "có da có thịt" của cô rất phù hợp và vẫn xinh đẹp. dân tình cũng không ngớt lời khen ngợi. Đặc biệt phong cách thời trang của cô vẫn đảm bảo sự sành điệu, chanh sả như ngày nào.

Empty

Vẻ ngoài sang chảnh của người đẹp gốc Hà thành. 

Empty

Những thiết kế "kín cổng cao tường" giúp cô chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Empty

Phong cách thời trang của nữ diễn viên từ khi bầu bí đến sau sinh vẫn luôn khiến netizen xuýt xoa vì độ sành điệu. 

Nhìn vào cách lên đồ của mẹ bỉm, chắc hẳn chị em sẽ có thêm ý tưởng diện đồ đôi với con gái rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link