Tuyết Lan đăng ảnh công khai mặt chú rể, tiết lộ sự thật về bức ảnh cưới đang gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Sau một ngày khiến dân tình tò mò về chuyện kết hôn, Tuyết Lan đã chính thức lên tiếng và còn tiết lộ mặt chú rể.

Cách đây 1 ngày, cộng đồng mạng xôn xao khi người mẫu Tuyết Lan bất ngờ đăng ảnh cưới và còn giấu mặt chú rể. Điều này khiến nhiều người suy đoán cô đã tái hôn sau gần 1 năm công khai ly hôn chồng Việt Kiều.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Tuyết Lan đã lên tiếng về việc này. Cô nói: "Mọi người ơi, đây là hình hậu trường, Lan làm người mẫu cho một thương hiệu đồ cưới ở Singapore. Nếu có thật thì cho hẳn mặt chú rể lên chứ ai mà chơi che che. Đùa chút mà sáng nay tin tức lên khắp mặt báo. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương Lan".

Empty
Empty

 

Vào tháng 3 vừa qua, người mẫu Tuyết Lan đã công khai bạn trai mới sau khi ly hôn chồng cũ là Việt Kiều trước đó 2 tháng. Động thái này khiến không ít người ngỡ ngàng vì mọi sự việc đều qua nhanh chóng. Cho đến tháng 3/2020, cô công khai mối quan hệ mới. Hiện cô đang sống cùng bạn trai tại Singapore và khiến cộng đồng mạng ghen tị vì thường xuyên checkin cuộc sống sang chảnh, giàu sang. 

Tuyết Lan từng kết hôn với doanh nhân Việt Kiều Phan Tâm vào 8/2018, tuy nhiên chỉ gần 2 năm sau đó, cô đã xác nhận ly hôn từ cuối năm 2019. Cô cho biết lý do hai người chia tay là bởi không có chung quan điểm sống, khác biệt về tính cách dẫn đến nhiều mâu thuẫn.  Sau khi ly hôn cô Tuyết Lan thường xuyên khoe ảnh gợi cảm, khoe vóc dáng thanh mảnh. Người đàn ông chụp cùng Tuyết Lan hiện vẫn chưa lộ mặt nhưng trong những chia sẻ ít ỏi của cô thì khán giả nhận ra rằng cả hai rất hạnh phúc.

image-2020-03-02-095632-1583117816857897743629

Trước đó, Tuyết Lan cũng khiến dân mạng xôn xao khi úp mở chia sẻ: "Chuyện tình yêu tốt nhất cứ bình dị và giản đơn. Ý tứ âm thầm. Lâu lâu đăng một hai tấm ảnh yêu nhau để đối phương khỏi nghĩ ngợi, ghen hờn. Vậy cũng đủ rồi. Nếu yêu được người tử tế, thì ráng giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc, thì chạy đi. Đời người ngắn ngủi, làm gì cũng nên quyết đoán.Có những chuyện càng dây dưa, bản thân càng khổ... Sống phải có chính kiến 1 chút, không bao giờ để bản thân phải thiệt thòi, ai cũng có quyền được hạnh phúc bằng cách này hay cách khác, ai cũng sẽ có lúc sai, nhưng phải biết nhận sai rồi chạy nhanh để kịp sửa. Cuộc sống vốn không bao giờ trọn vẹn, có rất nhiều chuyện xảy ra vì số phận đã sắp xếp như vậy rồi".

Chia sẻ này ngay sau ly hôn khiến không ít người hoài nghi cô đang nhắc đến lý do thực sự khiến cuộc hôn nhân tan vỡ và dường như cô đang hướng đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn sau một lần lầm lỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link