Lợi ích tuyệt vời của nước ép táo xanh với sức khoẻ

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần táo xanh chứa nhiều kali, sắt, vitamin… tốt cho sức khỏe của bạn.

Vitamin K giúp xương và răng khỏe mạnh

Trong thành phần của nước ép táo xanh chứa nhiều vitamin K còn được gọi là “vitamin đông máu” vô cùng tốt cho sức khỏe. Đồng thời khi bạn thường xuyên sử dụng nước ép táo sẽ giúp bảo vệ răng miệng của bạn vô cùng tốt. Ngoài ra, nước ép táo xanh tốt cho mẹ bầu và thai nhi giúp ngăn ngừa di tật thai nhi vô cùng hiệu quả.

Nước ép táo xanh chống oxy hóa

Táo xanh có chứa nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá, đặc biệt trong táo xanh cung cấp các chất chống oxy hóa giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo vô cùng tốt. Ngoài ra, khi uống nước ép táo xanh bạn sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động nhịp nhàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, các tế bào gốc có thể đẩy nhanh quá trình chống lại sự lão hóa và giúp  bạn phòng một số bệnh nhất định, bao gồm ung thư và bệnh tim mạch của bạn.

Táo xanh tốt cho phổi của bạn

Táo xanh tốt cho phổi của bạn

Cải thiện sức khỏe của phổi

Nhóm nghiên cứu ở trường Đại học Anh cho biết khi bạn uống nước ép táo xanh thì sẽ rất tốt cho phổi. Họ nhận thấy, những người uống từ 1 ly nước ép táo xanh mỗi ngày sẽ có lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa những bệnh về hô hấp vô cùng hiệu quảm  đồng thời việc thực hiện chức năng của mình tốt hơn.

Tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa

Táo xanh giúp giảm rất nhiều bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. Nếu bạn liên tục gặp phải các vấn đề khó tiêu, hay đầy hơi, chướng bụng. Bạn hãy thử uống một ly nước ép táo xanh nguyên chất vào mỗi buổi sáng khi ngủ dậy, bạn sẽ thấy kết quả chỉ sau một thời gian ngắn.

Táo xanh tốt cho tim mạch

Táo xanh tốt cho tim mạch

Bên cạnh đó, nước ép táo xanh cũng giúp cho bạn ổn định đường huyết giúp giảm cân tốt, nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link